Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนุ่มประมงหื่นกาม เจอเด็กสาววัย 14 ลวงไปข่มขืน ชาวบ้านรุมกระทืบ!

หนุ่มประมงหื่นกาม เจอเด็กสาววัย 14 ลวงไปข่มขืน ชาวบ้านรุมกระทืบ!

303
0
SHARE
หนุ่มประมงวัย 39 ปีเดินผ่านที่เปลี่ยวพบเด็กหญิงวัย 14 ปียืนรอแฟนมารับคนเดียวก่อเหตุข่มขืนจนสำเร็จพี่ชายเด็กหญิงมาพบกำลังจะหนีเรียกเพื่อนและชาวบ้านล้อมจับทันควันโดนรุมสกัมก่อนนำตัวส่งตำรวจ ด้านเจ้าตัวอ้างว่าเด็กสมยอม
เมื่อเวลา 21.50 น.วันที่ 3 มีนาคม พ.ต.ท.มงคล ศิริเวช สารวัตรเวร สภ.แสนสุข ร.ต.อ.สมบัติ บุญจันสุรี รองสารวัตรปราบปราม สภ.แสนสุข รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กหญิงอายุ 14 ปี ถูกข่มขืนที่บริเวณตึกแดง หรือพิพิธภัณฑ์เฉลิมพระเกียรติ ชลบุรี ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี และมีพลเมืองดีควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบนายเกียรติณรงค์ ร่มพุทธศาสนา หรือเล็ก อายุ 39 ปี อาชีพรับจ้างทำประมง ถูกควบคุมตัวเอาไว้
จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ น.ส.หญิง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ได้มานั่งรอแฟนหนุ่ม บริเวณที่นั่งพักริมชายทะเล พิพิธภัณฑ์เฉลิมพระเกียรติ ชลบุรี ปรากฏว่านายเกียรติณรงค์ ได้เดินทางผ่านมา หลังจากนั้นได้ใช้กำลังประทุษร้ายล็อคคอ และข่มขืนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง หลังจาก น.ส.หญิง ได้หลบหนีออกมา โดยขี่รถจักรยานยนต์มาขอความช่วยเหลือ พลเมืองดีจึงไปจุดเกิดเหตุและพบนายเกียรติณรงค์ โดยหญิงสาวได้ยืนยันว่าได้ข่มขืนจริง จึงพยายามจับกุมตัวเอาไว้ และเกิดการต่อสู้กันขึ้น พลเมืองดีจึงได้ช่วยกันรุมสกัมและควบคุมตัวไว้ หลังจากนั้นแจ้งให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป โดยนายเกียรติณรงค์ได้พยายามอ้างว่าหญิงสาวให้ความสมยอม
พลเมืองดีกล่าวว่า มาเจอหญิงขี่รถจักรยานยนต์มาขอความช่วยเหลือว่าโดนข่นขืน หลังจากนั้นร้องไห้ พวกตนมีประมาณ 7-8 คน จึงได้มาช่วยเหลือจับกุมตัวไว้ และพยายามจะหนีอีกจึงต่อสู้กันขึ้น จากการสอบถามหญิงสาวได้ความว่าไปรอแฟน อย่างไรก็ตามอยากฝากบอกหญิงสาวว่าไม่ควรไปรอใครในที่มืดๆ หรือที่เปลี่ยว ควรมีผู้ใหญ่ไปด้วย
ข่าวเด็ดชลบุรี