Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สลด สาวน่านท้อง 2 เดือนถูกผัวฝรั่งฆ่าทิ้งขยะ

สลด สาวน่านท้อง 2 เดือนถูกผัวฝรั่งฆ่าทิ้งขยะ

232
0
SHARE
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เย็นวานนี้ (16.30 น. วันที่ 6 พ.ค.64 ) ตร.สภ.เมืองน่าน สนธิกำลังตรวจสอบบ้านเช่าของน.ส.พิชชาพร คิดชอบ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 16 ม.4 ต.แม่สาคร อ.เวียงสา จ.น่าน ซึ่งมีนางอนงค์ ตันยา อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 16 หมู่ 4 ต เวียงสา จังหวัด น่าน บุตรสาวของผู้แจ้งได้หายตัวไปจากบ้านเช่าภายในหมู่บ้านน่านเจ้า ต.ไซยสถาน อ.เมืองน่าน จ.น่าน ผู้แจ้งไม่สามารถติดต่อได้น้องโอสาวท้อง 2 เดือนที่หายตัวไปอย่างปริศนา รวมทั้งสามีฝรั่งนายเจสันที่เตลิดหายไป
 
ต่อมา ตร.สืบทราบว่า ผู้ต้องสงสัยชาวต่างชาติ ได้หนีเข้าพื้นที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ชุดสืบสวน ภาค 5 นำโดย พ.ต.อ.นพฤทธิ์ กันทา ผกก สส.ภ.จ.เชียงใหม่ นำกำลังจนท.คุมตัวได้ที่ อ.หางดง จากนั้นสอบปากคำ
 
ผู้ต้องหา สารภาพ เป็นผู้ลงมือสังหารเมีย ทิ้งไว้ป่าละเมาะแถวบริเวณหมู่บ้านศรีเกิด ต.ไชยสถาน อ.เมืองน่าน จังหวัดน่าน โดย แทงหน้าอก 2 แผล ศพยัดถังขยะสีเขียวที่ซื้อมาจากห้างแห่งหนึ่งห่างจากบ้านเช่าประมาณ 1 กิโลเมตร สาเหตุเพราะโมโห
 
ต่อมา จนท.ตำรวจเข้าตรวจสอบจนพบศพในถังขยะบริเวณข้างถนน เส้นทางบ้านสมุน – บ้านศรีเกิด ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน
พลตำรวจตรี มงคล สัมภวะผล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยบอกว่า ถือเป็นคดีที่โหดเหี้ยมมาก ผู้ก่อเหตุ ลงมือฆ่า และเปลือยศพอย่างเลือดเย็น ซึ่งตำรวจ ได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดไว้แล้ว มั่นใจว่า ผู้ก่อเหตุ จะได้รับโทษทางกฎหมายอย่างสูงสุด
 
ที่มา ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น ผู้สื่อข่าว จ.น่าน