Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สยองคาถนน กระบะบรรทุกผักหลับใน พุ่งเสยท้าย 18 ล้อ ดับคาซากรถ 2 ราย

สยองคาถนน กระบะบรรทุกผักหลับใน พุ่งเสยท้าย 18 ล้อ ดับคาซากรถ 2 ราย

208
0
SHARE
เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 17 มิ.ย. 2564 ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสายหนองแขวะ-แยกอมตะซิตี้ ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาล แหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุช่วงทางขึ้นเนิน พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ ดีแม็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผย 5268 ชลบุรี ลักษณะดัดแปลงใส่รั้วคอกบรรทุกผักผลไม้ พังยับเยิน ภายในพบผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ 2 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวอุทัยวรรณ แดงกระจ่าง อายุ 40 ปี ผู้ขับขี่ อยู่สภาพคอหัก แขน ขา หัก ใกล้กันพบนางสาวยุวดี สังสีนะ อายุ 37 ปี นั่งโดยสารมาด้วย สภาพคอหัก และมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย ที่บริเวณท้ายรถกระบะพบ ผักผลไม้กระจัดจาย ตกเต็มท้องถนน ส่วนที่บริเวณหน้ารถพุ่งชนอัดติดเข้ากับท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกหินหนักประมาณ 20 ตัน หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 65-0527 กรุงเทพมหานคร หมายเลขส่วนหาง 65-0528 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายช่วงท้ายพังยับเยิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถ ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ขั่วโมง เนื่องจากคอนโซนหน้ารถได้กดทับร่างผู้เสียชีวิตไว้ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พบ นายสมชาติ กาญจนดิษฐ์ อายุ 39 ปี ผู้ขับขี่รถพ่วง 18 ล้อ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
สอบถามนายสมชาติ กาญจนดิษฐ์ อายุ 39 ปี ผู้ขับขี่รถพ่วง 18 ล้อ กล่าวว่า ขณะที่ขับรถบนเลนซ้ายสังเกตกระจกมองข้าง ว่ามีรถตามหลังมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายรถอย่างแรง โดยไม่ได้เบรก จึงรีบจอดรถลงมาดู แล้วพบว่ามีคนเจ็บ จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ฯ เข้ามาตรวจสอบ
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ส่วนสาเหตุนั้นสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากคนขับรถกะบะหลับใน จึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุ และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ท้งนี่ได้ควบคุมตัวผู้ขับขี่รถบรรทุก ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บ่อวิน เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
ข้อมูล/จาก/หนังสือพิมพ์ศรีราชา