Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนุ่มหล่อ…หาคู่นอนผ่านแอป!! จงใจปล่อยเชื้อ HIV เกย์ดวงซวยแล้ว 4 คน!!

หนุ่มหล่อ…หาคู่นอนผ่านแอป!! จงใจปล่อยเชื้อ HIV เกย์ดวงซวยแล้ว 4 คน!!

2343
0
SHARE

HIV เป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่หลายๆคนอาจจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า หากเป็นต้องกินยาตลอดชีวิต และนั่นจึงทำให้ถุงยางมีประโยชน์มากกว่าการคุมกำเนิดเพราะสามารถป้องกันโรคดังกล่าวนี้ได้อีกด้วย ผู้ที่ป่วยเป็นโรคนี้เองก็ต้องระวังไม่ให้ใครได้รับโรคร้ายนี้ไปด้วย

แต่ หนุ่มหล่ออย่างนาย Daryll Rowe ไม่คิดแบบนั้น เพราะถึงแม้จะรู้ว่าตัวเองป่วยเป็นโรคนี้แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะแพร่เชื้อไปให้กับคนอื่นๆ

เรื่องราวของช่างตัดผมวัย 26 ปีคนนี้เริ่มขึ้นเมื่อเขาได้ถูกวินิจฉัยว่าป่วยติดเชื้อ HIV ในเดือนเมษายน 2015 ที่เมือง Edinburgh ประเทศสกอตแลนด์ หลังจากนั้นเขาจึงกินยาต้านเพื่อไม่ให้ไวรัสเข้าไปทำลายระบบภูมิคุ้มกัน

ต่อมาเขาก็ย้ายไปเมือง Brighton ประเทศอังกฤษ และเนื่องจากเขาไม่มีที่ไหนที่พอจะสามารถพักพิงได้ จึงใช้แอปฯหาคู่ชื่อ Grindr ตามหาการมีเพศสัมพันธ์กับคนเพศเดียวกัน

โดยเขาจะพูดคุยกับคนในแอปฯ ก่อนที่จะไปหาพวกเขาเหล่านั้นที่บ้านและมีอะไรกัน เพื่อที่เขาจะสามารถแพร่ไวรัสที่ตัวเองเป็นอยู่ไปให้กับคนอื่นๆ ได้

 

วิธีการของเขาก็คือหลอกให้ทุกคนตายใจว่าเขาไม่ได้ป่วย HIV และปฏิเสธที่จะใช้ถุงยาง หรือถ้าหากอีกฝ่ายไม่ยอมเขาก็จะใส่แล้วค่อยฉีกถุงในตอนที่กำลังร่วมเพศกันอยู่

ถึงแม้ว่าในตอนแรกเขาจะกินยาต้านแต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็เลิกกินเพื่อให้คนอื่นๆ มีโอกาสที่ติดเชื้อจากเขาไปได้มากขึ้น

หลังจากนั้นเมื่อแยกย้ายกันไปเขาก็จะโทรหรือส่งข้อความไปเยาะเย้ยให้กับผู้โชคร้ายเหล่านั้นอย่างเช่น “ไม่แน่ว่าคุณอาจจะมีไข้ เพราะว่าผมสอดใส่เข้าไปในตัวคุณและผมเป็น HIV อุ๊บส์!” หรือ ”ตอนนั้นผมฉีกถุงยางโดยที่คุณไม่รู้ เพราะคุณเป็นคนที่โง่มาก”

อัยการ Caroline Carberry ได้เล่าว่า ชายคนนี้ได้ทำพฤติกรรมดังกล่าวมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2015 จนถึงธันวาคม 2016 จนกระทั่งมีผู้ติดเชื้อ HIV ไปถึง 4 ใน 10 คน

ตำรวจได้รับแจ้งจากเหยื่อสองคนแรกที่ติดเชื้อ HIV มาจากเขาในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 ทำให้มีการเข้าจับกุมชายคนนี้ในบ้านของเหยื่อรายที่ 10 ในเมืองนิวคาสเซิล เมื่อเดือนธันวาคมปีเดียวกันนั้น

มีการพบหลักฐานเป็นกล่องถุงยางที่ภายในมีถุงที่ถูกฉีกปลายเอาไว้อยู่ก่อนแล้วเพื่อใช้สำหรับแพร่เชื้อให้กับคู่นอนของเขา

หลังจากนั้นมีการประกันตัวเขาออกไปจนกระทั่งเหยื่อคนอื่นๆ ได้ติดต่อเข้ามาถึงการมีเพศสัมพันธ์และบางส่วนที่ติดเชื้อ HIV จากเขาไป จนทำให้มีการเรียกดำเนินคดีตัวเขาอีกครั้งหนึ่ง

แต่หลังจากนั้นก็ได้มีการประกันตัวเขาออกไปอีกเป็นครั้งที่ 2 ก่อนที่จะหนีไปอยู่เมือง Wallsend ด้วยชื่อปลอม แต่สุดท้ายก็ถูกจับได้อยู่ดีและขณะนี้ก็อยู่ในช่วงดำเนินคดีในข้อหาก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงต่อร่างกายของคน 4 คนและพยายามทำอีก 6 คน

 

 

Cr.catdumb.com