Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เตรียมตัวเลย พี่น้อง!! …แพคกระเป๋า ฟิตร่างกาย พกบัตรปชช. มากินนอน ริมถนนราชดำเนิน-รอบวัง 2-3วัน

เตรียมตัวเลย พี่น้อง!! …แพคกระเป๋า ฟิตร่างกาย พกบัตรปชช. มากินนอน ริมถนนราชดำเนิน-รอบวัง 2-3วัน

755
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค  Wassana Nanuam  รายงาน

“กอร.ราชพิธี”แถลง มีความพร้อม98-99% สำหรับพระราชพิธี….ลั่น ทำภารกิจนี้เพื่อถวาย “ร.9-ร.10″อย่างเต็มกำลังความสามารถ

พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด รรก.อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า กอร.พระราชพิธีฯ ยันมีความพร้อม 98-99%แล้ว รอแค่การติดตั้งบางส่วน และบางระบบ ที่เหลือ เมื่อใกล้เวลา เพื่อไม่ให้ลดความงดงาม

พร้อม เชิญชวนปชช. ถวายดอกไม้จันทน์ในพื้นที่ เพราะบรรยากาศเดียวกัน อำนวยความสะดวกทั่วประเทศ ….โดยเตรียมการรองรับไว้ 887 จุด และ 76 เมรุมาศจำลอง และซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ 802 จุด ยันบรรยากาศเหมือน กทม.

“บิ๊กป้อม” สั่ง เตรียมระบบสื่อสารสำรองรองรับ และให้คงระดับความพร้อม สำหรับการซ้อม เหมือน7ตค. ทุกครั้งต่อจากนีเ15, และ 21 ตค. ..

สั่งการ ให้ ตำรวจทหาร กำหนดจุดเส้นทางให้ชัดเจน ทั้ง ริ้วขบวน,ส่งกลับ,ปชช, ขบวนเสด็จ ให้ชัดเจน และสอบทานจุดให้ตรงกันทุกหน่วย

“ขอทำภารกิจนี้เพื่อถวาย ร.9-ร.10 อย่างเต็มกำลังความสามารถ”

 

 

Wassana Nanuam

เตรียมตัวเลย พี่น้อง!! …

แพคกระเป๋า ฟิตร่างกาย พกบัตรปชช. มากินนอน ริมถนนราชดำเนิน-รอบวัง 2-3วัน

กอร.พระราชพิธีฯ แถลง ตั้งแต่ 25ตค.0500น. จะเปิด 9 จุดคัดกรอง ให้ประชาชนมาจับจองพื้นที่ แล้วอยู่ยาว จนวันพระราชพิธี 26ตค. ตั้งแต่ 0700 น.จน เสร็จพระราชพิธี หลังเที่ยงคืน26 ตค ไป จนถึงรุ่งเช้า27 ตค……ใครจะออก ออกได้ แต่เสียสิทธิ์ ไปเลย แต่ถ้าจะอยู่ต่อเนื่องค้างคืน เรามีจนท.ดูแล. ก็คงจะอยู่กันริมถนน แต่เปิดสถานที่ราชการให้ เข้าห้องน้ำได้ จึงขอเชิญชวน ให้พี่น้องประชาชนถวายดอกไม้จันทน์ ในพื้นที่ ในจังหวัดของตัวเอง เพราะบรรยากาศเดียวกัน แต่หากพี่น้องประชาชน จะมา เราก็พร้อมดูแล อำนวยความสะดวก แต่ขอให้เตรียมตัวให้พร้อม ทั้ง อาหาร น้ำ ยา สิ่งอำนวยความสะดวก และดูแลสุขภาพร่างกาย ยันรับได้แค่ 4.5หมื่นคน ไม่เช่นนั้นจะแออัดเกินไป…

พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด รักษาการอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เผยว่า บริเวณท่าช้าง รองรับประชาขน ได้6,500 ,ถนนมหาราช สามแยกวัดโพธิ์ ได้ 2,500 คน ,ถนนราขดำเนินใน หน้าศาลฎีกา ศาลหลักเมิอง 15,500 คน และ หนเาพระลาน-โรงละคร แห่งชาติ อีก6 พันคน

เตรียมจุดรองรับ รถประชาชน 13 แห่ง 4ทิศ จัดรถ ชัตเติ้ลบัส ขสมก. รับเข้ามาในพื้นที่

เผย ประชาชน สามารถ ถ่ายภาพหรือFB live ได้ตลอด ห้ามเฉพาะนักข่าว ช่างภาพสื่อมวลชน บน12 อัฒจรรย์ ห้าม FB Live เด็ดขาด

เผย ตอนนี้ ถนนราชดำเนินใน และรอบสนามหลวง กำลังปรับภูมิทัศน์ อนุญาตเฉพาะคนมีบัตรอนุญาต เท่านั้น ส่วนการเข้าชมการซ้อมและซ้อมใหญ่ทำได้ แต่ต้องผ่านจุดตรวจ เพราะเป็นพื้นที่รักษาความปลอดภัย

 

Matemnews.com  9 ตุลาคม 2560