Home ข่าวทั่วไปรอบวัน แม่ร้องปวีณา ลูกสาววัย 16 ถูกย่ำยีนานกว่า 5 ปี

แม่ร้องปวีณา ลูกสาววัย 16 ถูกย่ำยีนานกว่า 5 ปี

112
0
SHARE
📌แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาววัย 16 ปี ทนทุกข์ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่ 11 ขวบ เป็นเวลากว่า 5 ปี ไม่กล้าบอกใครเพราะถูกขู่ฆ่า จังหวะแม่ไปแอบเห็นคลิปพ่อเลี้ยงถ่ายขณะล่วงละเมิดทางเพศลูกเก็บไว้ในมือถือ จึงรีบแอบพาลูกเข้าแจ้งความ ขอช่วยติดตามคดีหวั่นพ่อเลี้ยงรู้ตัวหลบหนี “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก จับกุมตัวพ่อเลี้ยงดำเนินคดีแล้ว
.
สืบเนื่องจากวันที่ 21 ธ.ค.64 น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) คุณแม่ชาวจ.พิษณุโลก ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า น.ส.แอ๋ม (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 16 ปี ถูกพ่อเลี้ยงชื่อ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ล่วงละเมิดทางเพศและถ่ายคลิปเก็บไว้ทุกครั้ง ตั้งแต่ลูกสาวอายุ 11 ปี จนถึงปัจจุบัน ล่าสุดลูกถูกกระทำเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตลอดเวลาตนไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเพราะน้องแอ๋มถูกนายเอกขู่ฆ่าถ้าเอาเรื่องไปบอกใคร
.
👉น.ส.เอ๋ กล่าวอีกว่า เรื่องมาแดงเพราะว่าวันที่ 20 ธ.ค. ตนแอบไปเห็นคลิปในโทรศัพท์มือถือของนายเอก พ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นคลิปขณะที่นายเอกกำลังกระทำกับลูกสาวตนหลายคลิป ตนจึงได้สอบถามลูกว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกจึงยอมเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง จากนั้นตนจึงได้พาลูกไปแจ้งความที่สภ.พรหมพิราม ตำรวจได้ส่งตัวน้องแอ๋มไปตรวจร่างกาย และนัดสอบสหวิชาชีพ ตอนนี้นายเอกยังไม่ทราบว่าตนรู้เรื่องนี้และไปแจ้งความไว้แล้ว จึงอยากขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีด้วย
.
🤝หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.อาณุ ปิ่นทอง ผกก.สภ.พรหมพิราม และให้น.ส.เอ๋ พาลูกสาว ไปพบที่สภ.พรหมพิราม ในวันที่ 22 ธ.ค. และสอบสหวิชาชีพ ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับนายเอก พ่อเลี้ยง ในข้อหา กระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และต่ำกว่า 15 ปี
.
ล่าสุดวันที่ 23 ธ.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.อาณุ ปิ่นทอง ผกก.สภ.พรหมพิราม ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พรหมพิราม ได้ทำการจับกุมนายเอก พ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีแล้ว สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเพราะจำนนต่อหลักฐาน และพนักงานสอบสวนได้คุมตัวส่งฝากขังศาลแล้ววันนี้พร้อมคัดค้านการประกันตัว
.
🙏ยังมีคนทุกข์ร้อนรอความช่วยเหลืออีกจำนวนมาก
ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก สตรี และผู้ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมกับมูลนิธิปวีณาฯ ผ่าน QR Code หรือ ธ.ไทยพาณิชย์ เลขที่ 076-2-76401-3 #มูลนิธิปวีณา #ช่วยเด็กสตรี #ช่วยเหลือสังคม #1แชร์ช่วยสังคมได้