Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ร้านเดิมไม่เข็ด ตำรวจบุกสถานบันเทิง มั่วสุม-เปิดเกินเวลา

ร้านเดิมไม่เข็ด ตำรวจบุกสถานบันเทิง มั่วสุม-เปิดเกินเวลา

141
0
SHARE
บุกจับร้านเปิดฝ่าฝืน นักท่องเที่ยวนับร้อยหนีกระเจิง !!!
22.30 น.วันที่ 13 มกราคม 65 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา บุกเข้าจับกุม ร้าน มาหานา คาเฟ่ ตั้งอยุ่ริมถนนจอมเทียนสายสอง เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งว่าร้านดังกล่าวลักลอบเปิดให้บริการ เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด
เมื่อไปถึงพบร้านดังกล่าวเปิดเพลงเสียงดังออกมานอกร้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวบุกเข้าตรวจสอบ ปรากฎว่ามีคนมาขวางไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ
กระทั่งนักเที่ยวที่กำลังเต้นตามจังหวะเพลงอย่างเมามันส์ นับ 100 ชีวิต เห็นเจ้าหน้าที่ก็พากันวิ่งหลบหนีกระเจิดกระเจิง บางคนกระโดดข้ามรั้วหนีแบบไม่คิดชีวิต แล้วพากันขับขี่ยานพาหนะที่จอดไว้ด้านข้างออกไปอย่างอุตลุด
หลังตรวจสอบภายในร้านยังพบ ขวดเครื่องดื่มแอลกอฮล์ วางอยู่บนโต๊ะ มีกลิ่นบุหรี่คละคลุ้งไปทั่วถือเป็นความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เป็นอย่างมาก
โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้รับเป็นผู้ดูแลลร้าน มายังสภ.เมืองพัทยาเพื่อแจ้งขอกล่าวหา ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทากฎหมายต่อไป
มีรายงานว่า สถานบันเทิงแห่งนี้ เคยถูกจับดำเนินคดี ฐานฝ่าฝืนจัดปาร์ตี้ วันคริสต์มาส เกินเวลา มาแล้วหนี่งครั้ง ในช่วงเวลา 02.00 น. วันที่ 26 ธันวาคม 2564 กระทั่งเจอกลุ่มวัยรุ่นอ้างตัวเป็นลูกนายพล หลานรองผู้การ อีกด้วย แล้วเงียบ