Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ร้อยโทยิงหัวภรรยา-ลูกสาว เสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม

ร้อยโทยิงหัวภรรยา-ลูกสาว เสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม

103
0
SHARE
วันนี้ (20 มิ.ย. 65) เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต 3 ศพ ภายในบ้าน ซอยประชาอุทิศ 54 แยก 6 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้าน พบรถยนต์เบนซ์ สีดำ ทะเบียน ณณ 8639 กรุงเทพมหานคร พบมีคราบเลือดที่เบาะข้างคนขับและบริเวณกระปุกเกียร์ ตรวจสอบภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน พบมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ โดยห้องแรกพบศพชายกับหญิงอยู่บนที่นอน ถูกยิงที่ศีรษะ ข้างศพผู้ชายพบอาวุธปืนตกอยู่ 1 กระบอก ขนาด 9 มม. ส่วนห้องนอนอีกห้องที่พื้นหน้าประตู พบศพเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 10-14 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ นอนหงายสีชีวิตจมกองเลือด
จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนายตำรวจ ยศ ร.ต.ท. เป็นตำรวจฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.8 คาดว่ามีปัญหาครอบครัว น่าจะก่อเหตุยิงภรรยาภายในรถยนต์ แล้วอุ้มร่างไปบนที่นอนชั้น 2 จากนั้น ยิงลูกสาวตัวเองเสียชีวิต ก่อนมายิงตัวเองตายตามที่ข้างศพของภรรยาบนที่นอน
อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งสอบถามพยานแวดล้อมและญาติ ถึงสาเหตุแรงจูงใจในการก่อเหตุดังกล่าว
ข้อมูล / Ch7HD News