Home ต่างประเทศ หนุ่มชาวรัสเซียอ้าง!! เคยอยู่ดาวอังคาร ก่อนกลับชาติมาเกิดบนโลกมนุษย์

หนุ่มชาวรัสเซียอ้าง!! เคยอยู่ดาวอังคาร ก่อนกลับชาติมาเกิดบนโลกมนุษย์

2577
0
SHARE

เว็บไซต์ เดลี่เมล์ ของอังกฤษรายงานเรื่องราวแปลกๆของ นายบอริสกา คีปรียาโนวิช หนุ่มรัสเซีย อายุ 20 ปี จากเมืองวอลโกกราด ทางภาคกลางของประเทศ ที่ออกมาอ้างจนนักวิทยาศาสตร์งงกันเป็นแถวว่า เคยมีชีวิตอยู่บนดาวอังคาร และกลับชาติมาเกิดบนโลกมนุษย์

โดยแม่ของนายบอริสกา ซึ่งมีอาชีพเป็นแพทย์ เล่าว่า หลังคลอดลูกชายออกมา ไม่กี่เดือนจากนั้นก็เริ่มพูดคุยได้ และชอบพูดคุยเรื่องที่แม่ไม่เคยสอนมาก่อน เช่น อารยธรรมเอเลี่ยน ตอนเป็นวัยทารกก็ทำให้แพทย์ตะลึงงัน เพราะลูกชายอ่านออกเขียนได้ และวาดรูปเป็นตั้งแต่อายุ 2 ขวบ แต่ความพิเศษของลูกชายเกิดขึ้นตั้งแต่หลังคลอดออกมาเพียง 2 สัปดาห์ คือ“ตั้งศีรษะเองได้โดยไม่ต้องมีคนช่วย”

นายบอริสกาอ้างว่า ตนอาศัยอยู่บนดาวอังคารซึ่งมีสงครามทำลายล้างจากภัยพิบัตินิวเคลียร์ในอดีตอันยาวนาน พร้อมอธิบายลักษณะทางกายภาพของชาวดาวอังคารว่า ตัวสูงมากกว่า 2 เมตร โดยอาศัยอยู่ใต้ผืนดาวแดง และหายใจด้วยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ซึ่งเป็นพิษกับมนุษย์บนโลก นอกจากนี้ ชาวดาวอังคารทุกคนเป็นอมตะ โดยหยุดอายุขัยตัวเองไว้ที่ 35 ปีและมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีขั้นสูง สามารถเดินทางไปมาระหว่างดวงดาวต่างๆ ได้

นายบอริสยังเคยกล่าวไว้เมื่อสมัยเป็นเด็กนักเรียนว่า ชาวดาวอังคารมีสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับชาวอียิปต์โบราณในโลกมนุษย์ และครั้งหนึ่งในอดีตชาติ ตนเคยเดินทางไปเยี่ยมเยือนดาวโลกในฐานะนักบินด้วย ทั้งกล่าวว่า ชีวิตบนดาวโลกจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวง ก็ต่อเมื่ออนุสาวรีย์ “มหาสฟิงซ์” แห่งอารยธรรมอียิปต์ ในเมืองกีซ่า ได้รับไขกุญแจออกมา โดยเสริมด้วยว่า กลไกที่จะไขกุญแจถูกซุกซ่อนไว้หลังใบหูของ “สฟิงซ์” บนอนุสาวรีย์มหาสฟิงซ์นั่นเอง

 

ข้อมูลข่าวโดย ข่าวสด