Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “ปราโมทย์ วิเลปะนะ” เปิดตัว “Parntip Natural Product” ปลุกกระแสปรากฏการณ์สุขภาพดีกันทั้งเมือง

“ปราโมทย์ วิเลปะนะ” เปิดตัว “Parntip Natural Product” ปลุกกระแสปรากฏการณ์สุขภาพดีกันทั้งเมือง

1668
0
SHARE

ผ่านไปแล้วอย่างคึกคักและรู้สึกได้ถึงความมีสุขภาพดีตลอดงานเลยจริงๆ กับงาน Grand Opening “Parntip Natural Product” ปรากฏการณ์ความสุข..สุขภาพดีของจริงประเดิมต้นปีจอกันอย่างคึกคักไปแล้วเมื่อวานก่อน ภายใต้การบริหารโดย “ปานทิพย์ บุรพานนทชัย” CEO Parntip Natural Product ร่วมกับ “ว่าที่ร.ต.ธนัท ชัชวาลย์” ผอ.ฝ่ายการตลาด Parntip Natural Product

โดยภายในงานพร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่อย่าง “ปราโมทย์ วิเลปะนะ” ศิลปิน-นักร้องชื่อดัง ที่งานนี้พร้อมปลุกกระแสการรักสุขภาพจนเป็นปรากฏการณ์สุขภาพดีกันทั้งเมือง โดย Parntip Natural Product คือการค้นพบสรรพคุณที่โดดเด่นจากผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติรวมถึง 35 ชนิด พร้อมนำมาสกัดด้วยวิธีพิเศษที่ทำการศึกษาวิจัยมาแล้วอย่างยาวนานกว่า 2 ปี จึงทำให้สารที่สกัดได้จากธรรมชาติมีประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการที่เกิดขึ้นภายในร่างกายด้วยกัน 5 ประการ อาทิ ช่วยบรรเทาให้เส้นเลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น, บรรเทาอาการอักเสบ, บรรเทาอาการฟก ช้ำ บวม, บรรเทาอาการ เคล็ด ขัด ยอก รวมไปถึงสามารถสมานเส้นเลือดได้อีกด้วย โดยสารที่สกัดได้ยังสามารถนำมาบรรเทาอาการอักเสบจากความเจ็บปวดเรื้อรัง เช่นเก๊าท์ รูมาตอยด์ ไขขัออักเสบ และอื่นๆอีกมากมาย

งานนี้ระดมพลคนรักสุขภาพและแฟนคลับนักร้องหนุ่ม “ปราโมทย์ วิเลปะนะ” ที่ขอเสนอตัวเป็นอีกหนึ่งคนที่จะช่วยให้สุขภาพของคนไทยดีและขอร่วมดูแลสุขภาพทุกคนที่สนใจดั่งคนในครอบครัวเลยทีเดียว การันตีด้วยภาพแห่งความสำเร็จที่ประจักษ์สายตาใครต่อใครที่ได้เห็นในงานแล้วอย่างปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ “วันนี้ผมก็รู้สึกยินดีและมีความสุขมากเลยที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปานทิพย์ ต้องขอการันตีและยืนยันถึงคุณภาพและความมั่นใจกับ Parntip Natural Product เลยครับ ตัวนี้เป็นสเปรย์ปรับอากาศสำหรับภูมิแพ้ ฉีดในห้องนอนก็ทำให้หลับสบาย ฉีดในรถก็สามรถดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างเห็นผล ที่สำคัญผลิตจากธรรมชาติ 100% พิสูจน์มาแล้ว ใช้เองมาแล้วไม่ได้เป็นแค่พรีเซนเตอร์เฉยๆ ฉีดได้ 400 ครั้งเลยทีเดียว ที่สำคัญสำหรับผู้หลักผู้ใหญ่ยังมีตัวที่ช่วยบรรเทาอาการ เคล็ด ขัด ยอก ตะคริว รองช้ำ กล้ามเนื้ออักเสบ ตกหมอน ออฟฟิตซินโดม ไมเกรน ปวดประจำเดือน เรียกว่าครอบคลุมเรื่องสุขภาพเลยจริงๆ

แอบกระซิบนิดนึงว่าเทคนิคการใช้ “Parntip Natural Product” เพื่อการบรรเทาอาการทุกอย่างใช้ครั้งแรกแล้วอีก 5 นาที ทาซ้ำอีกครั้งหนึ่งจะได้ผลชัดเจนยิ่งขึ้นครับ สามารถซึมเข้าสู่ร่างกายได้หมดทันทีไม่เหลือคราบเลอะเสื้อผ้าเลย ปราศจากสารเคมี ยาชา สเตอรอยด์ เจือปนทั้งสิ้น และใช้ได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ ยังไงก็ขอฝากปานทิพย์ไว้สำหรับคนไทยที่รักสุขภาพและอยากมีชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีความสุขไว้ด้วยครับ สามารถติดต่อสอบถาม 063-5945324, Line : @Parntip, Facebook/Parntip Natural Product” นักร้องชื่อดังกล่าว