Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ไทยแลนด์ไม่น้อยหน้า!! เปิดตัวสตูดิโอสร้างหนัง The Studio Park ใหญ่ที่สุด..เบอร์ต้นของโลก!!

ไทยแลนด์ไม่น้อยหน้า!! เปิดตัวสตูดิโอสร้างหนัง The Studio Park ใหญ่ที่สุด..เบอร์ต้นของโลก!!

1386
0
SHARE

ยิ่งใหญ่ สมกับเมืองสร้างหนังอันดับหนึ่งของทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จริงๆค่ะ เมื่อทางสตูดิโอ Director The Studio Park Thailand ได้เปิดตัวสตูดิโอใหญ่ที่สุด ด้วยหลักคิดเป็นมาตรฐานสากลเที่ยบเท่าโรงถ่ายภาพยนตร์ ในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นระบบการเก็บเสียง และการรองรับด้านอื่นๆ

ถือเป็นที่แรกในประเทศไทยที่พร้อมสำหรับรองรับกองภาพยนต์จากต่างประเทศซึ่งปีหนึ่งมีกองภาพยนต์เข้ามาถ่ายทำในประเทศไทยมากมาย ทาง Thai Film Board เอง จึงได้ช่วยในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ ในการไปออก Roadshow ในหลายๆประเทศ

“ภูมิชาย วัชรพงษ์” Executive Director The Studio Park Thailand CEO Matching Maximize Solution PCL เผยว่า “เราไม่ได้ว่าจำกัดตัวเองอยู่เฉพาะกองจากต่างประเทศ เราอยากรองรับการถ่ายทำทุกรูปแบบตั้งแต่เล็กไปถึงใหญ่ ภาพยนตร์ โฆษณา ละคร มิวสิควีดีโอ อีเวนต์ต่างๆ รวมถึงรายการทีวี ไปจนถึงภาพนิ่ง เราก็พร้อมที่จะให้บริการเต็มรูปแบบ และสามารถจัดการสถานที่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทางกองถ่ายทำให้มากที่สุด สตูดิโอจึงเกิดขึ้นมาจาก ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เราต้องการให้เราเป็นตัวเลือกในใจของลูกค้า และเป็น one stop destination for all entertainment and media industry ลูกค้าเป็นเหมือนกับพันธมิตรของเราและเราสามารถร่วมงานได้กับทุกสื่อ ทางเรายินดีที่จะต้อนรับและทางทีมงานของเราเองมีความพร้อมพร้อมที่จะบริการลูกค้าเราให้ดีที่สุด”

คุณ “นาราพิมม์ สุนทรเวช” ผู้อำนวยการฝ่ายกาตลาดและสื่อสารองค์การ เดอะ สตูดิโอ พาร์ค กล่าวอีกว่า “ในขณะที่เรามีสตูดิโอมาตรฐานสูงอยู่เป็นต้นทุนแล้ว การให้บริการที่ดีเยี่ยมลูกค้าต้องมาคู่กันเสมอ ลูกค้าเป้าหมายหลังของเรา คือ กองถ่ายทำ ภาพยนตร์ โฆษณา ละคร และรายการทีวี และ ยังสามารถจัดอีเวนท์ได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นงานเปิดตัวสินค้า งานบริษัท คอนเสริต์ ละครเวที talk show และอื่นๆ”

การให้บริการของเราเริ่มตั่งแต่ลูกค้าติดต่อเข้ามา ไปจนถึงงานเสร็จสิ้นสมบูรณ์ เราเน้นกับทีมงานว่าลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาทุกคนมีความสำคัญมาก ไม่ว่าเราจะได้มีโอกาสทำงานด้วยกันหรือไม่ได้ แต่เราต้องการสร้างความประทับในในการบริการให้ลูกค้าในทุกๆจุดของการติดต่อกันทั้งทางโทรศัพท์ ข้อความหรือเจอทีมงาน ทุกวันนี้ช่องทางการติดต่อมีมาใน ไลน์ social media ติดต่อมาเป็นส่วนตัว อีเมล์ เราจะติดต่อกลับไปเร็วที่สุด และเราพร้อมที่จะให้ลูกค้ามาชมทุกวัน ตามที่ลูกค้าสะดวก

เราจะนำความต้องการของลูกค้ามาทำการบ้านอย่างละเอียดต่อและ อำนวยความสะดวกและความเป็นไปได้ให้ลูกค้าให้มากที่สุดที่เราสามารถจะทำได้ และเมื่อลูกค้าเกิดความพึงพอใจ เรามั่นใจว่าลูกค้าจะกลับมาอีกแน่นอน เพราะมั่นใน ใน ศักยภาพ และมาตรฐานของการให้บริการของเรา เสียงของลูกค้าจะบอกเราเองได้ ว่า พึงพอใจในการมาใช้บริการของเราเพื่อการถ่ายทำมากแค่ไหน และเราได้deliver เป้าหมายที่เราตั้งไว้หรือไม่ เราอยากจะตามใจลูกค้าให้มากที่สุด และอยากให้ทึกคนที่ได้เข้ามาร่วมงานกับเราและใช้สถานที่เราในการถ่ายทำนั้นมีความสุขในการทำงาน พอใจมาก และ อยากกลับมาอีกแน่นอน ซึ่งถ้าเป็นไปตามนี้แล้ว เราจะแจ้งเกิดและเดินไปบนเส้นทางนี้ได้อย่างสวยงามแน่นอน ทีมงานเป็นกำลังสำคัญมากที่จะทำให้เราประสบผลสำเร็จในการให้บริการที่ดีเลิศ

สำหรับ The Studio Park เป็นสตูดิโอที่มีเพดานสูงที่สุดในประเทสไทย รองรับการถ่ายภาพยนตร์ในรูปแบบใหม่ๆ และพื้นสตูดิโอ ยังสามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 500 กิโลกรัมด้วย และนอกจากนี้ทางสตูดิโอ ยังให้บริการทั้งห้องรับรองศิลปิน และห้องแต่งหน้าแต่งตัวอีกด้วย เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบสำหรับโปรดักชั่นใหญ่เล็กจริงๆค่ะ