Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค ตกตึกชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะเสียชีวิต

พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค ตกตึกชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะเสียชีวิต

1127
0
SHARE

 

เหตุเกิด เวลา 11.30 น. วันที่ 25 ก.พ.2561 ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุชายตกจากชั้น 7 ภายในห้างเซ็นทรัล  ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ผู้ตกตึกลงมากระแทกพื้นชั้นช่างถูกนำส่ง รงพ.ชลประทาน แล้ว จึงไปตรวจขสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว  ในตัวไม่พบเอกสารยืนยันตัวบุคคล   แต่พบกระดาษ 3 แผ่น  เขียนด้วยลายมือลาตาย  ลงชื่อ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค ตำแหน่งล่าสุดก่อนเกษียณ  เป็นรองอธิบดีกรมตำรวจ ฝ่ายป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมพิเศษ

 

ต่อมา  พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงแก่ผู้สื่อข่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้รับรายงานในเรื่องดังกล่าวแล้ว ได้ฝากแสดงความเสียใจไปยังญาติของท่าน พล.ต.อ.สล้าง ด้วย ท่านถือเป็นบุคคลสำคัญที่สร้างคุณงามความดีไว้ให้กับสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ และประเทศชาติอย่างมาก อย่างไรก็ตามสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนที่ต้องรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆที่เกี่ยวข้อง มาประกอบเป็นสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพต่อไป

 

พ.ต.ท.เหมจักร บุนนาค สวป.สน.ดินแดง ลูกชายมาดูศพพ่อที่โรงพยาบาลและบอกนักข่าวสั้นๆว่า “พ่อป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานหลายปีแล้ว”

 

 

จดหมายเขียนด้วยลานมือของ พล.ต.อ.สล้าง  ความว่า

 

“ร้านกาแฟชั้นบน เพื่อนๆ ลูกหลานที่รัก พ่ออยู่ได้ไม่เกิน 2 ปี ขอจากไปอย่างเกิดประโยชน์ ขอให้ทุกคนที่ทราบเรื่อง ช่วยกันคัดค้าน รางคู่ขนาด 1.000 เมตร รถไฟฟ้ายกระดับ ผลักดันให้สร้างถนน Autobahn (ถนนออโตบาห์น หรือถนนไม่จำกัดความเร็ว) ช่วยกันทำหนังสือนี้แจกกันให้มากๆ พ่อนับ 1-1,000 แล้ว วิธีการนี้จะเป็นประโยชน์ ขอโทษคนที่รักทุกคนด้วย พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อย่าตำหนิ ขอให้ภูมิใจ ถ้าไม่ทำอย่างนี้ จะไม่มีใครรู้เรื่อง เพราะสื่อช่วยกันปกปิดแล้วส่งเสริม”

แผ่นที่ 2 เขียนว่า “งานพิธี พ่อขอแต่งชุดสากล รูป เครื่องแบบปกติสีกากี เอาทิ้ง ขอร้องให้พิมพ์เอกสารนี้แจกจ่าย เพื่อประชาชนจะได้ทราบและเรียกร้องสิทธิของตนเอง”

แผ่น 3  “ขอให้ลูกเอื้อเฟื้อเกื้อกูลกัน ขอให้หลานเป็นเด็กดี ขอให้ชมรม … (ข้อความอ่านไม่ชัด) รักกันตลอดไป ฝากลา ป.200 ด้วย ปฏิรูปตำรวจ ทำแค่จะมีเครื่องมือช่วยในการทำงานอย่างไร เอาเงินในโต๊ะทำงานให้นุช 20,000 การไป รพ.ไม่ใช่ความผิดของนุช”

 

 

 

 

 

matemnews.com  25 กุมภาพันธ์ 2561