Home ประเด็นร้อนโซเชียล ตามล่าทั่วโซเชียล!! หนุ่ม เบี้ยวเงินค่าตัวสาวไซด์ไลน์ งานนี้เพจดังจัดหนัก

ตามล่าทั่วโซเชียล!! หนุ่ม เบี้ยวเงินค่าตัวสาวไซด์ไลน์ งานนี้เพจดังจัดหนัก

1992
0
SHARE

เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้โพสต์ข้อความถึงชายคนหนึ่ง(ขอสงวนชื่อ) โดยได้ติดต่อซื้อบริการทางเพศกับสาวคนหนึ่่งในราคา 3,500 บาท แต่ทว่าเมื่อเสร็จกิจชายคนดังกล่าวกับเบี้ยวค่าตัวไม่ยอมจ่าย จนเป็นเหตุให้สาวบริการคนดังกล่าวต้องมาพึ่งพลังโซเชียล งานนี้เพจดังไม่รอช้ารีบปรี่เข้าไปช่วยทันที โดยโพสต์ข้อความว่า…

ถึง… ไอ้xxx วันนี้มึงมีเวลาถึงแค่ 15.30 ในการโอนเงิน 4,000 บาท จริงๆมึงติดค่าเยดแค่ 3,500 แต่อีก 500 กูถือว่าค่าเสียเวลาแบกหีตามมึง มีปัญญาขอซื้อแดก แต่ไม่มีปัญญาจ่าย ก่อนเบอร์และที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานมึงจะรับรู้ มึงรีบจัดการสะ 4,000 บาท !!!!!

สวัสดีคะปราย
รู้สึกว่าตัวเองถูกเอาเปรียบจากผู้ชายเหี้ยๆคะ อยากระบายให้ฟัง แต่ไม่รู้มันจะดีไหม 
พอดีโพสต์รับงานไป มีคนทักมานัดให้ไปค้างคืนด้วย ตกลงราคาที่ 3,500. ตี5กลับ วันนั้นเราร้อนตังค์ด้วย เลยรับนัดไป เขานัดให้ไปบ้าน ปกติรับงานจะไม่ไปบ้านลูกค้าแต่วันนั้นอยากได้ตังค์เพราะตอนเช้าต้องจ่ายค่างวดรถให้ลูกอยู่บ้าน ก็ไปถึงเขาก็ออกมารับจ่ายค่ารถให้ ก็ค้างด้วยจนถึง9โมงเช้าเขาออกมาส่ง มันบอกจะไปเบิกตังค์ให้ วันนั้นเสี่ยงไปหามันด้วยเพราะอยากได้ตังค์ ปกติจะไม่นัดไปบ้านเลย
ตอนไปถึงบ้านมันเราก็ขอรับตังค์ก่อน แต่มันบอกโทรศัพท์พังโอนแบ้งกิ้งให้ไม่ได้ต้องไปเบิกธนาคาร.เราเลยถามก็กดเอทีเอมก็ได้ มันบอกต้องเบิกอย่างเดียว เดี๋ยวเช้าไปส่งมันจะเบิกให้

ทั้งนี้หลาย ๆ คนอาจจะไม่เข้าใจว่าเหตุใดเพจชื่อดังต้องช่วยสาวบริการตามทวงค่าตัว เพราะอาจเป็นการส่งเสริมการค้าประเวณีได้ งานนี้เพจดังมีคำตอบแบบนี้

มีคนเอ่ยว่าทำไมกูช่วยกะหรี่แบบนี้ไม่เรียกว่าเป็นการสนับสนุนกะหรี่หราวะ ????
– กะหรี่มี 2 ประเภท
1..ทำด้วยความเต็มใจเพราะได้เงินเยอะ โพสต์อวดหาลูกค้า มีกลุ่มหาเงิน มีคนรับงาน เห็นเยอะแยะ
2..ทำเพราะจำเป็นต้องทำ แต่ไม่ต้องไปแหกให้ใครรู้ว่ากูคือกะหรี่
-เป็นกะหรี่ผิดไหม ?? ตามกฎหมายผิด แต่กะหรี่ใครห้ามยื่นมือเข้าไปช่วยนะเพราะมึงจะสนับสนุนกะหรี่ทันที ?? (เอาตรรกะไหนมาคิด)

สนับสนุน คือ ??

1..เป็นธุระจัดหา (ลูกค้า) กูทำรึ???
2..โฆษณา โอ้อวด แจกเบอร์เค้า อกฟูรูหีฟิต กูทำหรา
ฯลฯ

-กะหรี่คือคนคนหนึ่ง กิน ขี้ ปี้ นอน มนุษย์เดินดินทั่วไป แต่เค้าไม่จำเป็นต้องเอาความลำบากมาหงายการ์ดว่าเป็นกะหรี่แล้วต้องถูก (กูวิเคราะห์เองได้)
-กะหรี่โดนโกงค่าเย็ด มึงห้ามพูดนะอยู่นิ่งๆเพราะมึงเป็นแค่กะหรี่ ??? เพจกูก็ห้ามนะเพราะเด็กตามเยอะ เข้าข่ายสนับสนุนกะหรี่ แบบนี้หราเพจช่วยเหลือสังคม ???
-เพจกูไม่ใช่เพิ่งเคยช่วยกะหรี่ทวงเงิน กูช่วยมาหลายทีแล้ว เพิ่งตื่นกันรึ????? เพจกูเพจคนดีตอนไหน?? เพจกูช่วยสังคมนี่ไงกูช่วยสังคมกะหรี่ที่โดนโกง จะมีสักกี่คนที่กล้าแบกหน้ามาบอกช่วยหน่อยเถอะเราโดนโกงค่าเย็ด !!! นั่นเพราะเค้าสุดแล้วจริงๆ
-เพจกูคือกระบอกเสียงแทนเค้าคนับว่าเค้าโดนโกงเงินค่าเย็ดนะ กูไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับการขายหีนี่ กูสนับสนุนตรงไหน??? เพราะถ้าไปแจ้งความเค้าก็ผิด เค้าถึงมาขอให้กูช่วย แยกแยะกันไม่ได้หราาาาา 

ถ้ากูจะเอ่ยว่า เวลาเราให้เงินขอทานตามถนน สะพานลอย ฟุตบาท เราคือคนสนับสนุนคนเป็นขอทานใช่ไหม???
แล้ววันนี้เห็นเด็กนั่งไหว้กลางแดดอะ ทำไมยังให้ทั้งๆที่อาชีพขอทานไม่มี มันผิดกฎหมาย บางคนค้ามนุษย์ ???

-ขอทานจริงๆที่เค้าลำบากก็มี
-ขอทานเพราะชอบสบาย ขี้เกียจก็มี

การสนับสนุนคือ 

1..จัดหาสถานที่นั่งขอทาน
2..จัดหาอุปกรณ์มาให้เพื่อขอทาน
3..มีรถรับส่งขอทาน
ฯลฯ

แล้ววันนึ้ขอทานบอกว่า พี่คับมีคนมาแย่งเงินในกระป๋องผมไป ช่วยผมหน่อยครับ????
ถ้ากูตอบไม่ได้ๆๆไม่ช่วยถ้ากูช่วยเดี๋ยวกูสนับสนุนขอทาน แบบนี้ก็ได้ใช่ไหม๊ ????

#การช่วยคนเค้ามองที่เจตนาของคนมาขอความช่วยเหลือ แล้วเอามาวิเคราะห์ว่าสมควรจะช่วยไหม๊
#ขนาดโจรฆ่าคนตายโดนตำรวจยิงหมอจำเป็นยังต้องรักษา !!!!!

#กะหรี่ควรมีที่ยืน

#ปรายฟ้า