Home ต่างประเทศ ยุ่นโวแก้ปัญหา ‘ไม่รู้จะกินอะไรดี !’ สำเร็จ ใช้ตู้หมุนไข่สุ่มเมนู หมุนได้อะไรก็กินอันนั้น !

ยุ่นโวแก้ปัญหา ‘ไม่รู้จะกินอะไรดี !’ สำเร็จ ใช้ตู้หมุนไข่สุ่มเมนู หมุนได้อะไรก็กินอันนั้น !

1668
0
SHARE

ปัญหาที่คนทั้งโลกต่างปวดหัวมากที่สุด คือ การไม่รู้ว่า ‘เที่ยงนี้จะกินอะไรดี’ เคยมีหลายคนพยายามแก้ปัญหาด้วยการนำเทคโนโลยีการประมวลผลสุดล้ำมาใช้แก้ปัญหา แต่ดั๊น ไม่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด จนต้องถึงมือของชาวญี่ปุ่นที่ได้ชื่อว่าเป็นจ้าวแห่งไอเดีย และขอแก้ปัญหานี้ด้วยวิธีที่ไม่ว่าใครก็คาดไม่ถึง

ที่จังหวัดเฮียวโก ประเทศญี่ปุ่น จะมีตู้หมุนไข่ตู้หนึ่งซึ่งชาวท้องถิ่นโปรดปรานเป็นที่สุด อันนี้คงสงสัยใช่มั้ยครับ…เพราะตู้ไข่ในญี่ปุ่นนั้น มีเป็นหมื่นๆตู้แล้วเหตุใดเจ้าตู้นี้ถึงเป็นที่รักของชาวแดนปลาดิบ นั่นก็เพราะว่า มันเป็นตู้ที่สามารถสุ่มอาหารออกมาให้เราทานได้นั่นเอง !

หลายคนที่อ่านมาถึงตรงนี้คงบอกผมว่า เฮ้ย.. นี่มันเหลวไหลชัดๆ ตู้ไข่ที่ไหนจะมาใส่อาหารไว้ได้กันฟระ แล้วถ้าใส่ได้จริงมันไม่อับชื้น บูดเน่ากันเละเทะเหร้อ

อ่าห์ ใช่ครับ ตู้ไข่ใบกระจิ๋วใบนี้ใส่อาหารไมได้อย่างแน่นอน แต่มันใส่คูปองอาหารฟรีได้ ! แค่หยอดเหรียญ หมุน รอ แล้วคูปองอาหารก็จะตกเป็นของคุณ โดยคูปองที่คุณสุ่มได้สามารถใช้ได้กับร้านอาหารในพื้นที่ใกล้เคียงกับตู้ แถมราคายังถูกกว่าการไปสั่งกินอีกด้วย (ก็แหงละ หยอดเหรียญไม่กี่บาทได้ข้าวตั้งมื้อนึงแหนะ) แต่ ทุกอย่างย่อมมีข้อจำกัด เพราะคุณไม่อาจเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารได้ หากกินไมได้ก็ต้องหยอดใหม่เท่านั้น

ตัวอย่างเมนูที่อาจหมุนเจอ

แต่ใครจะสนละครับในเมื่อมันน่าสนุกขนาดนี้ เอาละครับ ไปลองหมุนกันเลยดีกว่า เย้ !