Home ข่าวทั่วไปรอบวัน มะปราง กับ เบลลา  ให้ปากคำตำรวจแล้ว Be Curve โฆษณาเกินจริง

มะปราง กับ เบลลา  ให้ปากคำตำรวจแล้ว Be Curve โฆษณาเกินจริง

1649
0
SHARE

 

 

” เบลล่า- ราณี แคมเปน” นางเอกละครบุพเพสันนิวาส ที่มีรูปโฆษณาอาหารเสริม Be Curve  ได้เข้าพบตำรวจ  บก.ปคบ. เมื่อบ่ายวันที่ 16 พ.ค.2561  ถูกสอบปากคำนานประมาณ 30 นาที ในฐานะพยาน  แล้วเบลาให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า  ไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้นบริษัท บริษัท “99newone CO.,LTD.” กับ “Be Curve Thailand” แต่มีการเซ็นบันทึกข้อตกลง ดูแลเรื่องการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์   การตลาดและอื่นๆ “มะปราง-วิรากานต์ เสณีตันติกุล” ดาราสาวช่อง3 เจ้าของบริษัทเป็นคนดูแลหมด ส่วนกรณีมีแม่ทีมนำภาพตนไปใช้ และเขียนคำโฆษณา เกินจริงจะดำเนินการฟ้องบริษัทหรือไม่ ขณะนี้ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้น วันนี้แค่ยากแสดงความบริสุทธิ์ใจ มาให้ปากคำในฐานะผู้เสียหายและพยาน   ตัวแทนจำหน่ายนำภาพของตัวเองไปใส่ถ้อยคำโฆษณาเกินจริง ทำให้รู้สึกกังวลจึงต้องเข้าพบตำรวจ

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ชนันนัทธ์ กล่าวว่า เบลล่ามาพบเจ้าหน้าที่วันนี้ โดยมาในฐานะพยาน เพราะมีส่วนถูกนำรูปมาโฆษณา ส่วนอีกเรื่องเจ้าหน้าที่กำลังรอผลตรวจสอบจาก อย.ว่า ผลิตภัณฑ์ Be Curve(บีเคิร์ฟว) มีการใช้คำโฆษณาเกินจริงหรือไม่ และรอผลตรวจจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ว่ามีสารต้องห้ามด้วยหรือไม่ ส่วนหลังจากนี้จะมีการเรียก เบลล่า มาสอบปากคำอีกหรือไม่ขึ้นอยู่กับว่ายังมีข้อสงสัยอะไรในสำนวนก็จะเรียกมาสอบตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้ดำเนินคดีกับบุคคลใด แต่หากพบพยานหลักฐานเพิ่มเติมก็จะเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องรวมเข้ามาสอบสวนอีกครั้ง

 

 

 

ด้าน  มะปราง-วิรากานต์ เสณีตันติกุล ดาราสาวช่อง3 เจ้าของบริษัท “99newone CO.,LTD.” กับ “Be Curve Thailand” เข้าพบ พ.ต.อ.ชนันนัทธ์ สารถวัลย์แพศย์ ผกก.4 บก.ปคบ. กับ พ.ต.ท.สง่า เอี่ยมงาม รอง ผกก.4 บก.ปคบ. ให้ปากคำก่อนเบลลา

 

 matemnews.com  16 พฤษภาคม 2561