Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกประวิตรปกป้อง “สามมิตร”

พลเอกประวิตรปกป้อง “สามมิตร”

533
0
SHARE

 

 

หลังจากมีการเผยแพร่รูปถ่าย  นายกสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ  นายสมศักดิ์ เทพสุทิน กินข้าวกับกลุ่มอดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่จะเข้าร่วมพรรคประชารัฐ  g,njv8no 27 ,b”p”2561 นักข่าวก็ได้นำประเด็นไปถาม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม  ว่าถือเป็นการชุมนุมทางการเมืองหรือไม่ ผิดกฎหมายหรือไม่  ได้คำตอบตามรายงานข่าวของ เหชบุ้ค  วาสนา นาน่วม

 

Wassana Nanuam

อย่าด่ารัฐบาล แล้วกัน!!

 

“บิ๊กป้อม” ป้อง”กลุ่มสามมิตร-สุริยะ””เดินสายดูด”อดีตส.ส.”หนุน”บิ๊กตู่” นั่งนายกฯ ไม่ผิด ห้ามชุมนุมเกิน 5 คน ชี้ ไม่ได้สร้างความวุ่นวาย ไม่ได้หาเสียง

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีพรรคเพื่อไทยตั้งข้อสังเกตว่าการที่นายสุริยะ จึ่งรุ่งเรืองกิจ แกนนำกลุ่มสามมิตร เดินสายดูดอดีตส.ส.เพื่อมา สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ ถือเป็นการเคลื่อนไหวทางการเมืองหรือไม่ ว่า เขาไม่ได้ไปหาเสียงอะไร เพราะขณะนี้พรรคการเมือง ยังไม่มีการเปิดตัว

 

เมื่อถามว่า เป็นการรวมตัวกันเกิน 5 คน เพื่อพูดคุยประเด็นการเมืองถือว่าผิดหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เขาไม่ได้คุยกันเรื่องต่อต้านอะไร ไม่ได้รวมตัวกันเพื่อปั่นป่วนทำให้เกิดความวุ่นวายในรัฐบาล แต่เป็นการพูดคุยเป็นเรื่องของบุคคล ไม่ใช่เรื่องการทำงานทางการเมือง”

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าการเชิญบุคคลพูดคุยแต่ไม่เคลื่อนไหวทางการเมืองสามารถทำได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า หากทำกิจกรรม เพื่อปั่นป่วน ไม่สามารถทำได้

 

ส่วนหากพรรคเพื่อไทยนัดพูดคุยโดยไม่มีการปั่นป่วนสามารถทำได้ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็อย่าด่ารัฐบาล หากทำอะไรไม่นำไปสู่ความขัดแย้งได้ทั้งนั้น

 

เมื่อถามว่า ตอนนี้มีพรรคหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวสวนกลับว่า “ไม่มี มีแต่ พักผ่อน”

 

 

คลิกอ่านข่าว

 

 

เดินหน้าฆ่าเพื่อไทย! ‘สุริยะ’เปิดตัว50สส.-หนุนบิ๊กตู่นายกฯอีกสมัย

https://goo.gl/RMGZaZ

 

 

 

matemnews.com 

29 มิถุนายน 2561