Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ‘จิรายุ’ อัดพรรคเกิดใหม่ เลิกชี้หน้าด่าคนอื่นให้ตัวเองดูดี

‘จิรายุ’ อัดพรรคเกิดใหม่ เลิกชี้หน้าด่าคนอื่นให้ตัวเองดูดี

825
0
SHARE

 

 

“เพื่อไทย” อัด พรรคการเมืองเกิดใหม่หากไม่ยึดปชต.ก็ไม่ควรมาแซะคนอื่น บอก หากคิดว่าเผด็จการเป็นสิ่งดี จะทำให้สังคมไทยตกต่ำลง

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีสมาชิกกลุ่มสามมิตรออกมาพูดถึงเป็นการสนับสนุนคสช. เพื่อชาติ ว่า วันนี้เห็นได้อย่างชัดเจนแล้วว่า หากใครมีผลประโยชน์ก็มักจะคว้าไว้โดยไม่เห็นหัวประชาชน แต่ทั้งนี้พรรคการเมืองบางพรรคที่กำลังจะจัดตั้งขึ้นใหม่หากไม่มีจุดยืนทางด้านการเมืองตามระบอบประชาธิปไตยก็ไม่ควรออกมาชี้หน้าด่าคนอื่นให้ตัวเองดูดี เพราะหากยังชักชวนให้เห็นว่าระบอบเผด็จการเป็นสิ่งที่ดี การยึดอำนาจเป็นสิ่งที่ถูกต้องก็จะทำให้สังคมไทยในอนาคตตกต่ำลง และคงจะไม่มีใครสอนลูกหลานเรื่องความถูกต้องได้

 

นายจิรายุ กล่าวอีกว่า วันนี้เห็นได้ชัดว่าการจัดตั้งพรรคการเมืองเป็น เรื่องของผลประโยชน์ล้วนๆแต่กลับอ้างทำเพื่อประชาชน ทั้งที่ยังไม่มีจุดยืนทางการเมืองแต่กลับไปส่งเสริมระบอบเผด็จการด้วยการดูด สส.เพื่อให้มีโอกาสเป็นรัฐบาลกับพลเอกประยุทธ์ ควรเป็นเรื่องที่สังคมต้องรังเกียจ ทั้งนี้ พรรคพท.มีจุดยืนส่งเสริมระบอบประชาธิปไตยและไม่เอาเผด็จการอย่างชัดเจนมาโดยตลอด

 

 

matemnews.com 

2 กรกฎาคม 2561