Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “แม่ทัพภาค 4” ต้อนรับ ทีมปั่นจักรยาน – เจ็ทสกี “รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้”

“แม่ทัพภาค 4” ต้อนรับ ทีมปั่นจักรยาน – เจ็ทสกี “รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้”

769
0
SHARE

พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช  กับ  เป๊ก สัณชัย เองตระกูล

 

 

 

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam  รายงาน

 

“แม่ทัพอาร์ท” ต้อนรับ ทีมปั่นจักรยาน “รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้” ช่วยเด็กด้อยโอกาส ชายแดนใต้ นำทีมโดย“เป๊ก สัณณ์ชัย-ธัญญา-โย ยศวดี” ที่ หาดสมิหรา /เตรียมไป รับที่ ปลายทาง เบตง 20สค.นี้

 

พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาค 4/ผอ.รมน.ภาค 4 ต้อนรับ ทีมเจ็ทสกีและ ทีมปั่นจักรยาน ในกิจกรรม “รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้” ที่ หาดสมิหลา สวนประติมากรรมเฉลิมพระเกียติฯ อ.เมือง สงขลา

 

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแเดนใต้” โดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมชูปถัมภ์ ร่วมกับมูลนิธิมิราเคิล ออพไลฟ์ และบริษัทคนดี ต้องทำดี จำกัด ร่วมกันจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 10 -20 ส.ค.61 เพื่อสร้างมุมมองเชิงบวกให้เกิดการรับรู้ 3 จชต. มิติใหม่ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ สนับสนุนนโยบายรัฐ และการสร้างความสามัคคีปรองดอง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่

 

การขี่เจ็ทสกี เริ่มจากเอเชียทีค เดอะริเวอร์ ฟร้อนท์ กทม. – หาดนราทัศน์ อ.เมือง นราธิวาส ระยะทาง 1,009 กม.

 

ส่วนการปั่นจักรยานก็จะเริ่มจากเอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์ กทม. – อ.เบตง ยะลา ระยะทาง 1,300 กม.

 

โดยในวันที่ 20สค.นี้ พลโทปิยวัฒน์ จะไปต้อนรับคณะ ที่ปลายทาง ที่ เบตง ยะลา ด้วยตนเอง

 

โครงการ ” เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้ ” นี้ นำทีมโดย คุณเป๊ก สัณชัย เองตระกูล และ ทีมดารานักแสดงชื่อดัง มาร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน เส้นทางกรุงเทพฯ- เบตง จังหวัดยะลาในระยะทางกว่า1,300 “ กิโลเมตร เช่น ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล , พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช, ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ,เอมี่ เอมิกา กลิ่นประทุม , โดม ปกรณ์ลัม , โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, โย ยศวดี หัสดีวิจิตร , ดาร์ลิ้ง อารดา

 

พร้อมด้วยนักปั่นจักรยานมืออาชีพ และ ศิลปินดาราหลายท่านที่มาสลับสับเปลี่ยนกันในแต่ละจังหวัดต่างๆมาร่วมงานกิจกรรมครั้งนี้

 

พร้อมจัดกิจกรรมขี่เจ็ทสกี ครั้งประวัติศาสตร์ เส้นทางกทม.- หาดนราทัศน์ จังหวัดนราธิวาส พร้อมทีมดารานักแสดงชื่อดังที่มาร่วมกิจกรรมขี่เจ็ทสกีประวัติศาสตร์ครั้งนี้ได้แก่ เจ เจตริน วรรธนะสิน , ปีเตอร์ คอปไดเรนดัล , เคลลี่ ธนพัฒน์ , ตุ้ย ธัรภัทร์ สัจจกุล , เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ และทีมเจ็ทสกี จาก Yamaha กว่า 10ลำที่จะร่วมขบวน ระยะทางกว่า1,099 กิโลเมตร เส้นทางกรุงเทพฯ – หาดนราทัศน์ จังหวัดนราธิวาสเพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาสและผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ 3จังหวัดชายแดนภาคใต้และส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยว 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

 

 

matemnews.com 

18 สิงหาคม 2561