Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลตำรวจตรี สุรเชษฐ์ หักพาล – แต่งตั้งเข้าทีมโฆษกของพลเอกประวิตร

พลตำรวจตรี สุรเชษฐ์ หักพาล – แต่งตั้งเข้าทีมโฆษกของพลเอกประวิตร

1241
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam  รายงาน

 

“บิ๊กป้อม” แต่งตั้ง “รองโจ๊ก” ลูกรัก เป็นผู้ช่วยโฆษก ประจำรองนายกฯ” ช่วย ตีปี๊ป ทำงาน PR, IO อีกแรง หลังผลงาน เพียบ ทั้งเชิง ปราบปราม และการประชาสัมพันธ์

 

พลโท คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกลาโหมและ โฆษก ประจำ รองนายกฯ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม เผยว่า พลเอกประวิตร ได้ แต่งตั้ง บิ๊กโจ๊ก พลตำรวจตรี สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช. ตำรวจท่องเที่ยว เป็น ผช.โฆษกประจำรองนายกฯ ให้รับผิดชอบ ด้าน งานความมั่นคง อาชญากรรมด้านเศรษฐกิจ อาชญากรรมข้ามชาติ หนี้นอกระบบ ในการให้ความรู้ความเข้าใจ และ ช่วยแก้ปีญหา และ งานที่ พลเอกประวิตร และทีมโฆษก ประจำรองนายกฯมอบหมาย

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ ได้ทำหน้าที่ ทั้งในเชิง การปฏิบัติการ ปราบปราม และทำงานประชาสัมพันธ์ ให้กับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจท่องเที่ยว และ พลเอกประวิตร มาตลอด โดยเฉพาะการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ. การปราบแก็งค์ คอลเซนเตอร์ และเปิดเพจ เหซบุ้ค “สุรเชษฐ์ หักพาล” ที่มีคนติดตาม เกือบ 1.7 แสนคน ที่มีการทำPR เชิงรุก รวมทั้ง ทำ ปฏิบัติการข่าวสาร Information Operation-IO มาเป็นอย่างดี

 

ทั้งนี้ ทีมโฆษก ประจำรองนายกฯ พลเอกประวิตร มี พลโท คงชีพ เป็น โฆษกประจำรองนายกฯ โฆษกความมั่นคง และ โฆษกกลาโหม อยู่เดิม จึงตั้ง พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ เป็น ผช.โฆษก รองนายกฯ ช่วยงาน พลโทคงชีพ ในงานความมั่นคง อีกแรงหนึ่ง

 

 

Wassana Nanuam

แบ่งเบาภาระงาน ด้าน กม.-ความมั่นคง

“โฆษกกลาโหม” เผย ตั้ง “โจ๊ก หักพาล” เป็นผู้ช่วยโฆษกประจำ” รองนายกฯบิ๊กป้อม” เพื่อแบ่งภาระงาน ช่วย ชี้แจงทำความเข้าใจด้านกฎหมาย แก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ -แก๊งคอลเซนเตอร์

พลโทคงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกลาโหม กล่าวถึงกรณีแต่งตั้ง รองโจ๊ก พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เป็นผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ว่า งานด้านความมั่นคง พลเอกประวิตร ได้รับผิดชอบในหลายด้าน

ซึ่งตนเอง เป็นโฆษกประจำตัว พลเอกประวิตร และกระทรวงกลาโหม แต่ในมิติด้านด้านความมั่นคง ที่เกี่ยวกับเรื่องกฎหมาย เช่น เรื่องเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ ที่มีความเกี่ยวข้องกับกฎหมายหลายหน่วยงาน หรือ เรื่องแก๊งคอลเซนเตอร์ ที่รุกไปยังต่างประเทศแล้ว เพื่อสร้างความร่วมมือในการจับกุม พลเอกประวิตร ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ รมว.กลาโหม ต่างประเทศ สามารถโทรศัพท์พูดคุยกันได้

ดังนั้น การแต่งตั้ง พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ มาเป็นผู้ช่วยโฆษกฯ จึงถือว่ามาช่วยภาระงานด้านกฎหมาย และมาตรการในการบังคับใช้กฎหมาย

โดย พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ จะทำงานร่วมกับตนเอง ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับประชาชน ในการสร้างความรับรู้ และความเข้าใจงานด้านความมั่นคง โดยเฉพาะมาตรการทางกฎหมายที่รัฐบาลกำลังดำเนินการอยู่

 

matemnews.com

21 สิงหาคม 2561