Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ประกันภัย 10บาท  ซื้อใน 7/11

ประกันภัย 10บาท  ซื้อใน 7/11

1170
0
SHARE

 

 

บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการ ในร้าน 7/11 ได้เริ่มจำหน่ายกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มด้วยรักและห่วงใย หรือประกันภัย 10 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. ถึง 30 ก.ย. 2561

 

โดยมี 2 บริษัทที่รับประกันภัย ได้แก่ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

 

ผู้ซื้อจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20-70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย ถือสัญชาติไทย โดยใช้บัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดเป็นหลักฐาน   โดยจะได้รับสลิปและ SMS ยืนยันความคุ้มครองให้ และเบอร์ติดต่อบริษัทประกัน

 

ซื้อโดย  ให้แจ้งพนักงานว่า  ต้องการซื้อ “ประกันภัย 10 บาท” พนักงานจะค้นหาและแจ้งว่ามีของบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต และกรุงเทพประกันชีวิต ให้เลือกบริษัทใดบริษัทหนึ่ง จากนั้นพนักงานจะให้เสียบบัตรประชาชนตัวจริงลงในเครื่องอ่านบัตร กดหมายเลขโทรศัพท์ หากข้อมูลถูกต้องกดตกลง พนักงานจะถามว่าต้องการให้บริษัทประกันแจ้งสิทธิพิเศษหรือไม่ หากต้องการกดตกลง ไม่ต้องการกดยกเลิก จากนั้นชำระเงิน 10 บาทแก่พนักงาน   แล้วจะได้สลิปเป็นหลักฐาน ระบุวันเริ่มคุ้มครองซึ่งจะมีผลทันที และวันสิ้นสุดคุ้มครอง

 

ผู้ซื้อจะได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุ  อันเนื่องจากอุบัติเหตุทั่วไป ต้องสูญเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง วงเงินคุ้มครอง 100,000 บาท, คุ้มครองอุบัติเหตุอันเนื่องจากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารจักรยานยนต์ ต้องสูญเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวร สิ้นเชิง วงเงินคุ้มครอง 50,000 บาท และผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจาก การเจ็บป่วยภายใน 15 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย) วงเงินคุ้มครอง 5,000 บาท

 

กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มด้วยรักและห่วงใย จะไม่คุ้มครองกรณีเสียชีวิตเนื่องจากอยู่ภายใต้ฤทธิ์สุรา เกิน 150 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ขึ้นไป สารเสพติด หรือยาเสพติดให้โทษจนไม่สามารถครองสติได้ การฆ่าตัวตาย หรือการทําร้ายร่างกายตนเอง การได้รับเชื้อโรค (เว้นแต่การติดเชื้อโรค บาดทะยัก หรือโรคกลัวนํ้า ซึ่งเกิดจากบาดแผลที่ได้รับมาจากอุบัติเหตุ) การแท้งลูก สงคราม อาวุธนิวเคลียร์ การแผ่รังสีหรือกัมมันตภาพรังสี ขณะก่ออาชญากรรม ขณะที่ถูกจับกุม หรือหลบหนีการจับกุม ขณะที่ผู้เอาประกันภัยปฏิบัติหน้าที่เป็นทหาร ตํารวจ หรืออาสาสมัคร และเข้าปฏิบัติการในสงคราม หรือปราบปราม และการก่อการร้าย ตามที่ คปภ.กำหนด

 

เคาน์เตอร์เซอร์วิสจะแจกกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มด้วยรักและห่วงใย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แก่ลูกค้าชำระบิลผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ร้าน 7/11 ในกลุ่มการเดินทาง กลุ่มสินเชื่อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ค่างวดเละเช่าซื้อ โดยสามารถตรวจสอบการได้รับสิทธิ์จากท้ายสลิปในใบเสร็จ   จะแจกสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 1-15 ก.ย. 2561 และเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ 1-30 ก.ย. 2561

 

matemnews.com 

28 สิงหาคม 2561