Home ประเด็นร้อนโซเชียล พี่สาวเอาเรื่อง!! ครู บังคับเด็ก กราบรองเท้า ล่าสุดแจ้งความแล้ว

พี่สาวเอาเรื่อง!! ครู บังคับเด็ก กราบรองเท้า ล่าสุดแจ้งความแล้ว

1174
0
SHARE

จากกรณีคลิปครูบังคับให้เด็กกราบรองเท้าจนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโซเชี่ยล สร้างความไม่พอใจให้กับหลายๆ คนกับการทำโทษที่เกินกว่าเหตุเช่นนี้ ล่าสุดดูเหมือนว่าเรื่องราวชักจะบานปลายไปไกลแล้ว เพราะพี่สาวของนักเรียนคนที่อยู่ในคลิปนั้นได้นำเรื่องนี้ขึ้นโรงพักแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางรายการ ทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์ ได้มีการโทรสัมภาษณ์เปิดใจพี่สาวถึงกรณีนี้ด้วยว่า…

“ตอนแรกให้น้องคาบรองเท้าและก็ให้เดินสี่ขา แต่น้องไม่ทำเค้าก็เลยเอารองเท้ามาวางบนหัวตามที่เห็นในคลิป พอวางเสร็จเค้าก็โยนรองเท้าให้น้องกราบรองเท้า ทั้งๆที่ตัวเค้าก็ยืนอยู่ตรงนั้น ให้กราบ 10 ครั้ง ด้วยความเป็นเด็กน้องก็กลัวครู น้องก็เลยโอเคกราบก็ได้อะไรอย่างนี้และเด็กก็เยอะพอสมควรน้องก็เลยอ่ะทำๆ ก็ได้ พอกราบเสร็จเค้าก็เตะรองเท้ากลับมา ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ แต่ว่าเค้าก็เตะรองเท้าออกแล้วก็ด่าเหมือนโมโห คำด่าก็ค่อนข้างหยาบพอสมควร ถามว่าน้องเราผิดมั้ยก็ผิดกฎระเบียบค่ะที่เค้าไม่ให้รองเท้าขึ้นบนอาคารแต่น้องเราใส่ขึ้นไป”

นอกจากนี้ทางผู้อำนวยการได้ยืนยันว่าจะมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบครูคนดังกล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ทั้งนี้ครูคนดังกล่าวยังไม่ได้มีการติดต่อมายังครอบครัวของนักเรียนผู้อยู่ในคลิปแต่อย่างใด จึงเป็นเหตุให้พี่สาวต้องนำเรื่องไปแจ้งความดังกล่าว

 

 

ที่มา รายการทุบโต๊ะข่าว