Home ข่าวประชาสัมพันธ์ การันตีคุณภาพ!! แบรนด์ “Princess White By Pairy” กับรางวัล BEST AWARDS ASEAN BRAND 2018

การันตีคุณภาพ!! แบรนด์ “Princess White By Pairy” กับรางวัล BEST AWARDS ASEAN BRAND 2018

1277
0
SHARE

การันตีคุณภาพ!! แบรนด์ “Princess White By Pairy” กับรางวัล BEST AWARDS ASEAN BRAND 2018

ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัล ที่เป็นการสร้างกำลังใจ และเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี แก่ผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมในภูมิภาคอาเซียน ได้พัฒนาตนเองต่อไปอย่างต่อเนื่องจริงๆคะ สำหรับงานนวัตกรรมธุรกิจอุตสาหกรรม และการบริการจัดการที่ยอดเยี่ยม กับรางวัลธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ BEST AWARDS ASEAN BRAND 2018 โดยสภาสื่อมวลชนไทย(องค์กรเครือข่ายสื่อภาคประชาชน) หรือ สชท. โดยได้ทำการจัดงานมอบรางวัลดังกล่าว ไปเมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ.กรมประชาสัมพันธ์ ซ.อารย์ กรุงเทพฯ อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก คุณอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่9 เป็นประธานการมอบรางวัลในครั้งนี้

และหนึ่งในนักธุรกิจ ผู้บริหาร เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก และพิจารณาจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในหลากหลายสาขาอาชีพ จนสามารถเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ได้ คือผู้บริหารสาวคนสวย คุณญาชิตา วิชญเกริกดำรง เจ้าของแบรนด์ Princess White By Pairy ผลิตภัณฑ์ดูแล และบำรุงผิวพรรณด้วยคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิวพรรณของคุณสว่าง กระจ่างใส และดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นั่นเองคะ

และสำหรับใครที่สนใจ อยากทดลอง ทดสอบประสิทธิภาพ หรือสมัครตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์ Princess White By Pairy สามารถสอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Princess White By Pairy, Line ID : @princesswhite.th เบอร์โทรศัพท์ 082-416-1922 คะ