Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกประยุทธ์บอกว่าวันนี้เทวดาไม่มีที่อยู่

พลเอกประยุทธ์บอกว่าวันนี้เทวดาไม่มีที่อยู่

781
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค  Wassana Nanuam  รายงานเป็นตอนๆเกี่ยวกับการที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี  ไปราชการที่อ.บางลาล จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อตอนเช้าวันที่ 7 ส.ค.2560

“เทวดาไม่มีที่อยู่”

“นายกฯบิ๊กตู่” อยากให้คนไทยช่วยกันดูแลให้เจริญเติบโต เป็นต้นไม้ที่มีชีวิต เป็นต้นไม้ของเราและธรรมชาติ สัตว์ต่างๆรวมถึงเทวดา ที่สิงสถิตย์อยู่

วันนี้เทวดาไม่มีที่อยู่ เพราะคนตัดต้นไม้ทิ้งกันหมด และคนก็ไปบวชต้นไม้กัน เทวดาไม่มีบ้านอยู่กันแล้ว”

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวในพิธีเปิดโครงการ”ประชารัฐร่วมใจ ปลูกต้นไม้ให้แผ่นดิน” ที่ อยุธยา

 

Wassana Nanuam

“บิ๊กตู่” ฮึ่ม!! ขู่เรียก พวกปล่อยข่าว ยกเลิก”บัตรทอง-30บาท” ปรับทัศนคติ “พามาหาผมหน่อย”..เหน็บ ” นิสัยแบบนี้ไม่ยอมเลิก เล่นไม่เลิก” เผยอยากให้ปชช.ออกกำลังกาย มากขึ้น ปวดหัวน้อยลงการรักษาพยาบาลลดลง

“ผมอยากให้ประชาชน ออกกำลังกายกันให้มากขึ้น จะได้ปวดหัวกันน้อยลง การรักษาพยาบาลก็จะลดลง จะได้มีเงินไปดูแลส่วนอื่น ผมไม่เคยลดอะไรเลย มีแต่หาเงินเพิ่ม

“อย่าไปเชื่อ ไอ้ใครที่บอก ว่าจะลดโน้นลดนี่ ลดโครงการ 30 บาท หรือบัตรทอง พามาหาผมหน่อย ต้องพูดคุย ปรับทัศนคติกันนิดหน่อย นิสัยแบบนี้ไม่ยอมเลิก เล่นไม่เลิก

แต่ผมจะทำให้เต็มที่ จะอยู่ถึงเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ผมว่ามันเป็นลิขิต ที่ผมมายืนตรงนี้เพราะถูกลิขิตมา อะไรจะเกิดต่อไป จะเป็นลิขิตของประเทศไทยว่าจะเจริญหรือไม่เจริญ จะล่มสลายหรือไม่ล่มสลาย อยู่ที่มือคนไทยทุกคน”

พลเอกประยุทธ์ ที่อยุธยา7 สค.2560

 

Wassana Nanuam

บิ๊กตู่ แจก “เลิฟ”…..แจก เบอร์ !!

นายกฯ ทำท่าประจำตัว ชู 3 นิ้ว I love u ทักทายพี่น้องประชาชน และข้าราชการ

พลเอกประยุทธ์ ….7สค.2560 อาคารศูนย์การเรียนรู้การบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ต.มหาพรหมณ์ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา

 

Wassana Nanuam

ตกลง เป็น(พรหม)ลิขิต ใช่มั้ย??

“ผมจะทำให้เต็มที่ จะอยู่ถึงเมื่อไหร่ ก็เมื่อนั้น ผมว่า มันเป็นลิขิต ที่ผมมายืนตรงนี้เพราะถูกลิขิตมา อะไรจะเกิดต่อไป จะเป็นลิขิตของประเทศไทยว่าจะเจริญหรือไม่เจริญ จะล่มสลายหรือไม่ล่มสลาย อยู่ที่มือคนไทยทุกคน”

พลเอกประยุทธ์ 7 สค.60 อยุธยา

 

Matemnews.com  7 สิงหาคม 2560