Home ข่าวทั่วไปรอบวัน โรนัลโด โพสต์ทวิตเตอร์ไม่ได้ข่มขืนสาวอเมริกัน

โรนัลโด โพสต์ทวิตเตอร์ไม่ได้ข่มขืนสาวอเมริกัน

926
0
SHARE
Kathryn Mayorga, Vergewaltigungsopfer, sie sagt, dass sie 2009 im Palms Hotel in Las Vegas, von Cristiano Ronaldo vergewaltigt wurde, Vergewaltigungsvorwurf, der Fall Kathryn Mayorga versus Cristiano Ronaldo, Las Vegas, USA

 

 

 

 

 

 

 

หลังตำรวจรัฐเท็กซัส  สหรัฐอเมริกา ได้แจกแถลงการณ์แก่สื่อมวลชนเมื่อวันที่ 2 ต.ค.2018 ตามเวลาในสหรัฐตรงเวลาไทย 3 ต.ค. ว่าได้รื้อทำการสอบสวนคดีที่ Kathryn Mayorga, สาวอเมริกันอายุ 34, ได้แจ้งความที่ สน.ลาสเวกัส ว่าถูก  คริสติโน  โรนัลโด  ยอดนักฟุตบอลชาวโปรตุเกส ใช้กำลังบังคับข่มขืนชำเราในห้องพักโรงแรมปาล์มรีสอร์ทแอนด์กาสิโน เมื่อคืนวันที่ 12 มิ.ย.2009 หลังจากที่เธอให้สัมภาษณ์แก่หนังสือพิมพ์ในประเทศเยอรมนีว่า ได้ยื่นฟ้องโรนัลโดในคดีอาญาต่อศาลในสหรัฐอเมริกาแล้ว  ซึ่งโรนัลโดได้ปรากฏตัวใน IG ส่วนตัว ตอบคำถามแฟนๆว่า  ไม่ได้ข่มขืน  เป็น fake news เธอฟ้องเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองโดยอาศัยชื่อโรนัลโด  และเมื่อตำรวจสหรัฐประกาศรื้อคดี  โรนัลโด ก็เคลื่อนไหวอีก เขียนโพสต์ในทวิตเตอร์ส่วนตัว 2 ตอนเมื่อ 3 ต.ค.2018 ตามเวลาในสหรัฐ  ยืนยันไม่ได้ข่มขืน และการข่มขืนเป็นเรื่องผิดอาญาร้ายแรงที่ตัวเองไม่ยอมรับ

 

ติดตามติดตาม @Cristiano

เพิ่มเติม

I firmly deny the accusations being issued against me. Rape is an abominable crime that goes against everything that I am and believe in. Keen as I may be to clear my name, I refuse to feed the media spectacle created by people seeking to promote themselves at my expense.

07:16 – 3 ต.ค. 2561

 

 

ติดตามติดตาม @Cristiano

เพิ่มเติม

My clear conscious will thereby allow me to await with tranquillity the results of any and all investigations.

 

 

 

07:16 – 3 ต.ค. 2561

 

matemnews.com 

4 ตุลาคม 2561