Home บันเทิง “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018” เตรียมกระหึ่มเมียนมาร์ ปังจริง! จีน จับมือเจ้าภาพร่วมถ่ายทอดสด 100% ชวนส่งกำลังใจเชียร์ น้ำอ้อย ชนะพาล ชิงมงกุฎ...

“มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018” เตรียมกระหึ่มเมียนมาร์ ปังจริง! จีน จับมือเจ้าภาพร่วมถ่ายทอดสด 100% ชวนส่งกำลังใจเชียร์ น้ำอ้อย ชนะพาล ชิงมงกุฎ 25 ตุลาคม นี้!

969
0
SHARE

ยิ่งนานวัน ยิ่งแข็งแรง สำหรับเวทีการประกวดนางงามแกรนด์สแลม อันดับ 3 ของโลก “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” ลิขสิทธิ์ของประเทศไทย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาศักยภาพการประกวดจนได้รับความไว้วางใจจากนานาชาติ โดยปีนี้ประเทศเมียนมาร์ รับเป็นเจ้าภาพร่วมจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 นับเป็นครั้งแรกที่ เมียนมาร์ เปิดบ้านจัดการประกวดนางงามโลกระดับแกรนด์สแลม โดยสาวงามจากทั่วโลกกว่า 80 ประเทศ เริ่มเดินทางถึงประเทศเมียนมาร์ เพื่อเตรียมความพร้อมการประกวดรอบตัดสินในค่ำคืนวันที่ 25 ตุลาคม 2561 นี้ 6 สถานีโทรทัศน์ประเทศ เมียนมาร์ กัมพูชา ลาว ไทย และ จีน จับมือถ่ายทอดสด 100 เปอร์เซ็นต์!!

โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เผยว่า “ สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ปีนี้เราร่วมกับรัฐบาลประเทศเมียนมาร์ และบริษัท ฮัลโหลมาดาม มีเดียส์ ซึ่งเป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ชื่อดังของประเทศเมียนมาร์ เจ้าของนิตยสาร และลิขสิทธิ์เวทีการประกวดหลายเวทีในประเทศเมียนมาร์ ร่วมกันจัดขึ้น นับเป็นการจัดการประกวดนางงามโลกระดับแกรนด์สแลมครั้งแรกของเมียนมาร์ครับ เราเตรียมงานกันมานานหลายเดือนเพื่อความพร้อมในทุกๆด้าน เวที แสง สี เสียง โชว์ การถ่ายทอดสด รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆด้วย ตอนนี้ มิสแกรนด์ จากประเทศต่างๆทยอยเดินทางถึงเมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ แล้ว รวมถึง มอส น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 ตัวแทนประเทศไทย (มอสเดินทางถึงเมียนมาร์ วันที่ 6 ตุลาคม) โดยเราจะทำกิจกรรมต่างๆใน 3 เมืองหลักคือ ย่างกุ้ง เมืองหลวงเก่าแก่ของเมียนมาร์ ,เมืองพุกาม เมืองวัฒนธรรมที่มีเจดีย์มากที่สุดกว่า 4,000 เจดีย์ ที่นี่เราจะจัดการประกวดชุดประจำชาติ ต่อด้วย เกาะสอง ที่คนไทยรู้จักกันดีกับชายหาดและรีสอร์ทสวยงามระดับ 5 ดาว จึงเหมาะกับการประกวดชุดว่ายน้ำรอบคัดเลือก สำหรับรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม ที่ วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เมือง ย่างกุ้ง ครับ ถ่ายทอดสด 100% ผ่านทาง 6 สถานีโทรทัศน์ชั้นนำ ดังต่อไปนี้