Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “หยาดทิพย์-อาร์ม กรกันต์” อึ้ง!! เปิดตัว “ซากุล่า” แจกทองกระหน่ำ

“หยาดทิพย์-อาร์ม กรกันต์” อึ้ง!! เปิดตัว “ซากุล่า” แจกทองกระหน่ำ

2880
0
SHARE

เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่กับผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่ขอยกโลเคชั่นมาจากประเทศญี่ปุ่นจำลองมาไว้ที่ประเทศไทยได้อย่างลงตัวจริงๆ ในตีมสีชมพูอลังการงานสร้างไปด้วยต้นซากุระที่ถือได้ว่าเป็นพระเอกของงานมาไว้ในงาน “ซากุล่า.พาฟิน อิน..JAPAN” พร้อมนำทัพแฟชั่นโชว์สุดเก๋สไตล์ญี่ปุ่น ที่อลังการสุดๆ นำทัพด้วยนายแบบ นางแบบสวยหล่อหน้าใสสไตล์ซากุล่ามาไว้ในงาน พร้อมไฮไลท์ของงานที่ทำเอาเหล่าตัวแทนฟินสุดๆ เมื่อท่านประธานคนสวย “คุณพัตร์พิมล กฤตพลเจริญยิ่ง” เปิดตัวออกมาในชุดกิโมโนได้แบบสุดอลังการที่สุด

พร้อมมินิคอนเสิร์ตเอาใจแฟนคลับจากหน้ากากระฆัง “อาร์ม กรกันต์” ที่งานนี้มามอบเสียงเพลงโชว์พลังเสียงให้คนในงานได้เคลิบเคลิ้มไปตามๆกัน พร้อมวินาทีสุดอึ้งกับการมอบโชคทองให้แขกในงานแบบชนิดที่เรียกว่า แจก แจก แจก โดยได้นางเอกสาว “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” เป็นผู้มอบโชค ที่มาพร้อมลุคสวยหวานชมพูกลีบซากุระ พร้อมกันนี้ยังทุ่มแจกผลิตภัณฑ์ SAGULA ให้ผู้ที่มาร่วมงานและสื่อมวลชนอีกนับไม่ถ้วน

โดยผลิตภัณฑ์ SAGULA (หยดพฤกษาแห่งแดนอาทิตย์อุทัย) เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่นำสารสกัดจากกลีบดอกไม้ญี่ปุ่นและผลไม้ญี่ปุ่นนานาชนิดมาลงขวดเซรั่ม ซึ่งเป็นสินค้าตัวแรกภายใต้บริษัท BS4 ผู้นำด้านระบบออนไลน์และสินค้านวัตกรรมภายใต้การบริหารของ “พัตร์พิมล กฤตพลเจริญยิ่ง” ประธานบริษัท พร้อมทิ้งท้ายสโลแกนที่ใครหลายๆ คนจะต้องพูดกันติดปากว่า “SAGULA หยดพฤกษาแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ปรนนิบัติผิวหน้าคุณให้สวยราวกับนางพญาแห่งสวนดอกไม้ภายใน 7 วัน 3 หยดเปลี่ยนชีวิต หน้าคุณจะแพงขึ้น ท้าให้ลอง!!