SHARE

นางแบบสาวชาวอังกฤษเผยประสบการณ์สุดสะพรึงหลังถูกแก๊งค้ากามลักพาตัวไปประมูลในเว็บไซต์ใต้ดิน แต่รอดมาได้หวุดหวิดเพราะทางแก๊งมองว่าเธอเป็นของมีตำหนิ เนื่องจากเคยผ่านการคลอดลูกมาแล้ว

นางแบบสาวชาวอังกฤษวัย 20 ปี Chloe Ayling ถูกหลอกให้บินไปถ่ายแบบที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี แต่เมื่อไปถึงที่หมายเธอกลับถูกชายลึกลับสองนาย นำสารเคมีบางอย่างมาฉีดที่ร่างกายเธอจนทำให้สลบสไลไป ก่อนถูกยัดใส่ท้ายรถและพาไปยังพื้นที่ห่างไกลเพื่อนำไปประมูลขายในเว็บไซต์ใต้ดิน โดยเธอถูกใส่กุญแจมือที่ข้อมือและข้อเท้าของยัดอยู่ในกระเป๋าโดยหายใจผ่านรูเล็กๆ เท่านั้น

ผู้จัดการประมูลครั้งนั้นหรือกลุ่มอาชญากรที่รู้จักในชื่อ Black Death ได้อ้างถึงการลักพาตัวที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการข้อผิดพลาด เพราะว่าเธอนั้นมีลูกแล้วซึ่งผิดกับหลักการนโยบายประจำกลุ่ม

พวกเขาได้ปล่อยเธอไปและบอกเธอว่าเธอจะต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับหากไม่อยากตาย และได้รับจดหมายที่มีข้อความเขียนไว้ว่า “เกิดความผิดพลาดที่จับตัวเธอมา และจากการที่เธอเป็นแม่คนแล้ว จึงไม่ควรมาเจอกับเหตุการณ์ลักพาตัวแบบนี้”

แก๊งโจรตัดสินใจนำตัวนางแบบสาวแม่ลูกหนึ่งไปส่ง ณ สถานทูตอังกฤษประจำกรุงมิลานหลังทำการกักขังหน่วงเหนี่ยวนาน 6 วัน ก่อนหนึ่งในกลุ่มคนร้ายและน่าจะเป็นคนลักพาตัวเธอ Lukas Pawel Herba จะถูกจับกุม ณ ที่เดียวกัน

ขอบคุณภาพและข่าวจาก Catdumb