Home ต่างประเทศ นายพรานขับรถไปล่าสัตว์ โชคร้ายโดนหมาที่รักยิง ‘ลูกซอง’ ใส่ ทำเกือบตาย!!

นายพรานขับรถไปล่าสัตว์ โชคร้ายโดนหมาที่รักยิง ‘ลูกซอง’ ใส่ ทำเกือบตาย!!

646
0
SHARE

ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่านี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ โดยผู้โชคร้ายคือนาย Sonny Gilligan นายพรานวัย 74 ปีแห่งรัฐนิวเม็กซิโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเขาได้เล่าเหตุการณ์แสนซวยในครั้งนั้นให้ฟังว่า

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่เขากำลังจะขับรถไปล่าสัตว์ทางตะวันตกของเมืองลาสครูเซสด้วยรถกระบะคันเก่ง ซึ่งก็เหมือนเช่นทุกครั้งเขาได้พาเจ้า Charlie หมาพันธุ์ผสมร็อตไวเลอร์ไปด้วย

“ตอนนั้นผมกำลังขับรถอยู่ แล้วก็ไม่รู้อีท่าไหนเจ้า Charlie มันกระโดดไปที่เบาะหลังแล้วเท้าของมันก็ไปลั่นไกปืนเข้าให้ มันอาจเป็นอุบัติเหตุที่ประหลาดๆ ไปซะหน่อย แต่ทำไงได้ล่ะมันคือเรื่องจริงที่เกิดขึ้น” Sonny กล่าว

ปรากฏว่าปืนที่เจ้าหมายิงมันคือปืนลูกซอง แล้วจุดที่มันยิงก็ทะลุเบาะมาโดนแผ่นหลัง กระดูกซี่โครง และกระดูกไหปลาร้าเต็มๆ จนทำให้เขาต้องหยุดรถในทันที และถึงแม้จะได้รับบาดเจ็บหนักแต่เขาก็บอกว่าเป็นโชคดีแล้วที่รอดมาได้

“บอกตรงๆ ผมแม่งโคตรโชคดีเลยที่ยังสามารถกดโทรศัพท์ได้ ผมกดโทรไปหา 911 หาหน่วยงานของเขตและเขาก็ช่วยชีวิตผมได้จริงๆ บอกเลยว่าถ้ารออีกสัก 10 นาทีผมตายแน่ๆ

“ผมเสียเลือดเยอะมาก ผมคงตายก่อนที่จะถึงโรงพยาบาลนั่นแหละถ้าหากพวกเขาไม่ทำ CPR ให้” Sonny กล่าว

ทางหน่วยฉุกเฉินได้พาชายแก่คนนี้ไปโรงพยาบาลโดยเฮลิคอปเตอร์ และเขาก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดเอาลูกกระสุนออก ซึ่งในตอนนี้เขาก็รอดพ้นขั้นวิกฤติมาแล้วและกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวอยู่

นายพรานพูดติดตลกว่าหมาทั้งสามตัวของเขาคือเจ้า Charlie, Scooter และ Cowboy จะถูกส่งไปอยู่ ศูนย์รับเลี้ยงแน่ๆ หลังจากเหตุการณ์นี้

“มันเป็นอุบัติเหตุน่ะแม้ว่าพวกมันจะแกล้งผมอย่างนี้ แต่ถ้าถามผม ผมว่ามันไม่ได้ตั้งใจหรอกนะมันเป็นหมาที่ตัวใหญ่ น่ารักและไม่น่าจะทำร้ายใครได้หรอก” Sonny กล่าวปิดท้ายอย่างขำๆ

 

 

ข้อมูลโดย catdumb , dailymail, krqe, nypost