Home ต่างประเทศ ที่นี่บราซิล!! นักบอลอนาคตไกลถูกกระทืบ-สังหารโหด หลังแอบย่องข่มขืนเมียนักธุรกิจ

ที่นี่บราซิล!! นักบอลอนาคตไกลถูกกระทืบ-สังหารโหด หลังแอบย่องข่มขืนเมียนักธุรกิจ

1149
0
SHARE

ที่นี่บราซิล!! นักบอลอนาคตไกลถูกกระทืบ-สังหารโหด หลังแอบย่องข่มขืนเมียนักธุรกิจ

เป็นเหตุการณ์ใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา กับเรื่องของการมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว นอกเหนือฉันสามีภรรยา จนนำไปสู่การสังหารโหด ในประเทศบราซิล

กรณีนี้เกิดขึ้นกับนักธุรกิจชาวบราซิลที่ยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฆาตกรรมนักฟุตบอลชาวบราซิล และตัดส่วนของสงวนเหยื่อทิ้ง หลังจากที่จับได้ว่านักฟุตบอลรายนี้แอบไปขึ้นเตียงกับภรรยาของตน จากการได้รับเชิญมาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดลูกสาว

Daniel Correa Freitas

ศพของนาย Daniel Correa Freitas นักฟตุบอลจากสโมสร São Bento วัย 24 ปี ถูกพบหมกทิ้งไว้ในพุ่มไม้ ในเมืองซาโอ โจเซ่ ดอส ปินแอส์ รัฐปารานา ทางตอนใต้ของประเทศบราซิล

เบื้องต้นพบว่า ก่อนที่จะเสียชีวิต เขาได้รับเชิญไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดครบ 18 ปี ของ Allana Brittes ลูกสาวของนักธุรกิจชื่อดัง Edison Brittes Junior

ภายหลังจากเกิดเหตุได้ 3 วัน นาย Edison วัย 38 ปี ถูกจับกุมตัวในข้อหาฆาตกรรม โดยให้การว่า “กระทำลงไปด้วยบันดาลโทสะ” เนื่องจากพบว่านักฟุตบอลคนดังกล่าว ‘ข่มขืน’ Cristiana ผู้เป็นภรรยาของตน ภายในบ้านของเขาเอง

อย่างไรก็ตาม ทั้งนาย Edison ภรรยาและลูกสาว ต่างถูกจับกุมตัวเอาไว้ เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่า อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมในครั้งนี้ด้วยหรือไม่

นาย Edison และภรรยา Cristiana

ทั้งนี้ รายละเอียดลึกจากทางฝั่งภรรยากำลังอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน แต่ทางฝั่งสามี Edison ผู้ลงมือฆาตกรรม ยืนยันว่าตนเห็นเหยื่อข่มขืนภรรยา และในคืนนั้นประตูห้องนอนก็ถูกล็อคเอาไว้ด้วย

“ตอนที่ผมจะเข้าไปในห้อง ประตูถูกล็อคเอาไว้ เขา (Daniel) ได้เข้าไปในห้องก่อนแล้ว พร้อมถอดเสื้อผ้า และใส่กลอนประตู จนผมต้องพังประตูเข้าไป และเห็นภาพเขานอนทับภรรยาผม และเธอก็กรีดร้องขอความช่วยเหลือ”

ทางด้านฝ่ายสืบสวนยังคงยืนยันว่า ‘ไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ’ และกำลังทำการสืบหาตัวผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอาจจะมีมากกว่า 3 รายด้วยกัน…

“สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่าง Daniel กับภรรยาของผู้ต้องสงสัยหลัก ปฏิกิริยาของผู้รุกรานนั้นดูไม่สมเหตุสมผล เขาถูกทำร้ายและฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

เพราะยังไม่มีหลักฐานใดๆ ที่ยืนยันได้ว่านักฟุตบอลนั้นได้ร่วมเพศกับภรรยาของผู้ต้องสงสัยหรือไม่” นักสืบ Amadeu Trevisan กล่าว

โดยเบื้องต้น ทราบเพียงว่า ผู้ต้องสงสัยสูญเสียการควบคุมตัวเอง เมื่อเห็นนาย Daniel นอนอยู่บนเตียงเดียวกันกับภรรยาตนเอง และลงมือทำร้าย ทุบตี จนนำไปสู่การสังหารโหด

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ามีพยานรู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ต่ำกว่า 10 คน โดยทั้งหมดนั้นก็คือแขกที่ออกมาจากไนท์คลับ ก่อนจะตามมาต่อในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางทนายความของนาย Edison ยอมรับว่า แม้จะมีเพื่อนที่รู้เห็นอีก 3 ราย แต่การกระทำทั้งหมดคือนาย Edison เพียงคนเดียวเท่านั้น

ด้านเจ้าตัวเองก็ยอมรับว่า เพื่อนทั้ง 3 คนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น ห้ามปรามเขาแล้ว แต่ก็ห้ามไม่อยู่ เขาโมโหจนขาดสติ ทุบตีลากตัวออกมาจากเตียง ก่อนนำร่างของนาย Daniel ใส่ท้ายรถ และนำไปฆาตกรรม ตัดเฉือนส่วนอวัยวะเพศทิ้ง จนเสียชีวิต

ส่วนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์คืนนั้น ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อมาถึงบ้านที่หมาย ทุกคนกำลังดื่มและพูดคุยกันอยู่ แต่นาง Cristiana และลูกสาว Allana ได้ขึ้นไปนอนในห้องแล้ว และภายหลังไม่กี่นาที นาย Daniel ก็หายตัวออกไปจากกลุ่ม

ภาพถ่ายที่นาย Daniel ส่งให้ในกลุ่ม WhatApps ขณะแอบขึ้นเตียง

จนกระทั่งกลุ่มเพื่อนใน WhatsApp ได้รับข้อความจาก Daniel ว่ามาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของสาว Allana และภายในไม่กี่นาทีต่อมาก็กล่าวว่า ‘จะกินแม่ของเธอ’ ทั้งๆ ที่ผู้เป็นพ่อและสามีก็อยู่ในบ้านด้วย

ในที่สุดแล้ว เขาส่งข้อความปิดท้ายว่า ‘กินเสร็จเรียบร้อย’ และส่งรูปภาพอยู่บนเตียงเคียงกับนาง Cristiana พร้อมกับกล่าวบอกลาเป็นข้อความสุดท้าย ที่ส่งให้กลุ่มเพื่อน ก่อนจะเกิดเป็นเหตุการณ์สังหารโหดข้างต้น

บทสรุปของคดียังไม่สามารถคลี่คลายได้ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า Daniel นั้นมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาของผู้ต้องสงสัยจริงหรือไม่ และสาเหตุที่นำไปสู่การฆาตกรรมยังคงคลุมเครือ

ทั้งนี้ ผู้ต้องสงสัยที่เป็นเพื่อนของนาย Edison อีก 3 ราย ร่วมก่อเหตุในการทำร้ายร่างกายนาย Daniel นั้น กำลังถูกตามสืบหาตัวตนโดยนักสืบอยู่…

ด้านเพื่อนร่วมสโมสร เมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของนาย Daniel จึงร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย ในระหว่างการซ้อม

 

 

ที่มา: dailymail, meaww, dailystar , catdumb