Home ต่างประเทศ พี่แมวตัวโตถูกทิ้ง!! เพราะมัน…”ขี้อ้อน” เกินไป

พี่แมวตัวโตถูกทิ้ง!! เพราะมัน…”ขี้อ้อน” เกินไป

1556
0
SHARE

เจ้า Jake เป็นแมวสีส้มตัวใหญ่ มันมีรูปร่างกลมดิ๊กเพราะว่าอ้วน สิ่งที่มันชอบทำเป็นประจำคือการปีนขึ้นไปนั่งตักทาส แล้วอ้อนให้ทาสลูบมันนานๆ

ถึงจะฟังดูเป็นสิ่งที่ทาสแมวน่าจะชอบ แต่ทาสคนเก่าของมันทิ้งมันเพราะความขี้อ้อนของมันนี่แหละ เธอไม่ชอบให้มันมาอ้อนเธอแบบนั้น อาจเป็นเพราะเธอไม่พร้อมให้เวลากับมันมากขนาดนั้นก็ได้

พออยู่กับมันมาได้ 1 ปีเธอก็เลยเอามันมาทิ้งไว้กับกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Michigan Cat Rescue เพื่อให้คนอื่นดูแลมันต่อแทน

เมื่อเจ้า Jake ถูกทิ้งแบบกะทันหัน มันเองก็งงมากเลย แต่เมื่อมันปรับตัวได้มันก็อ้อนอาสาสมัครที่นั่นต่อทันที ทำให้ทุกคนรู้ว่ามันขี้อ้อนเอามากๆ

หลังจากนั้นพวกเขาก็โพสต์หาบ้านให้ Jake ต่อทางเฟซบุ๊ก พร้อมกับเล่าเรื่องราวของมันให้ชาวเน็ตฟัง ชาวเน็ตได้อ่านแล้วแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีคนไม่ต้องการแมวน่ารักขนาดนี้

ชาวเน็ตต่างก็คอมเมนต์ให้กำลังใจมัน และก็แย่งตัวมันไปเลี้ยงกันใหญ่เลย เนื่องจากแมวน่ากอดและขี้อ้อนอย่างมันเป็นความฝันของทาสแมวจำนวนไม่น้อย

โพสต์หาบ้านของ Jake เพียงแค่ตัวเดียวมีคนเข้ามาคอมเมนต์กว่า 1,200 ครั้ง และมีคนกดไลก์ให้มันตั้ง 2,600 ครั้งเชียวนะ

หลังจากที่ชาวเน็ตพากันส่งคำขอรับเลี้ยงมันเข้ามา ในที่สุด Jake ก็ได้ทาสคนใหม่เป็นคู่รักร่างท้วมที่เข้ากับมันได้ดี

ถึงจะน่าสงสารเจ้าแมวอยู่บ้างที่มันถูกทิ้งในตอนแรก แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีที่มันมีโอกาสได้พบกับทาสคนใหม่ที่พร้อมดูแลและเข้าใจมันมากกว่า

แถมตอนนี้นอกจากทาสคู่ใหม่แล้ว พวกเขาก็ยังมีหลานตัวน้อยๆ อีกหลายคนมาเยี่ยมบ้านเป็นประจำ แล้วพวกเขาก็จะเข้ามากอด Jake ทุกครั้งที่แวะมาเลย ตอนนี้จึงไม่ต้องกลัวเลยว่ามันจะมีคนเอาใจไม่พอ มันมีความสุขในบ้านหลังใหม่แล้ว

 

 

 

 

 

ที่มา: Love Meow