SHARE

หาสถานที่พักผ่อนอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักแนะนำเป็น “โรงแรมเลอ มอนเต้ เขาใหญ่” เป็นที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนเขาใหญ่ ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 17 กิโลเมตร ผู้เข้าพักจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็วและง่ายดาย

นอกจากนี้ ผู้เข้าพักจะได้รับบริการชั้นเลิศ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาสอย่างครบครัน โดยห้องพักทุกห้อง ได้รับการตกแต่งให้รู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายเหมือนบ้านหลังที่สอง ซึ่งการันตีความประทับใจได้จากรางวัล Regional Winner : South East Asia ที่ช่วยยืนยันความสมบูรณ์แบบของ โรงแรมเลอ มอนเต เขาใหญ่ ในฐานะผู้ชนะเลิศโรงแรมหรูในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รางวัล World Luxury Awards เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2550 โดยมีการรางวัลมอบรางวัลต่างๆ เพื่อเป็นเกียรติให้แก่โรงแรม และบุคลากรที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจการโรงแรม ผู้ชนะเลิศและผู้เข้ารอบสุดท้ายต่างผ่านการคัดเลือกจากตัวแทนด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย

คุณสินีนารถ เองตระกูล ประธานกรรมการบริหาร โรงแรมเลอ มอนเต เขาใหญ่ เข้ารับรางวัล Regional Winner : South East Asia ผู้ชนะเลิศโรงแรมหรูในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จาก Mr Michael Hunter Smith Group Marketing Director World Luxury Hotel Awards ซึ่งจัดขึ้นที่ Ayana Resort and Spa บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา

ติดตามข้อมูลข่าวสารและภาพสวยๆ ได้ที่เพจ https://www.facebook.com/LeMonteHotel/ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมด้วยความอุ่นใจในให้บริการที่หมายเลขโทรศัพท์ 044 077 770 – 5