SHARE

ช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง พอตะวันตกดินอากาศเย็นๆ หน่อย หลายคนก็อย่างหาที่นั่งชิลล์ๆ เพื่อจัดงานสังสรรค์ หรือจะเลือกเป็นการผ่อนคลายจากความเบื่อหน่ายของการทำงาน เราเลยขอแนะนำ 3 สถานที่ดีๆ เพื่อที่จะได้ชวนเพื่อนฝูงหรือคนรู้ใจก็ฟินสุดๆ สนุกสนานในแบบหนุ่มสาว

Cali-Mex

ฟรานไชส์ร้านอาหารเม็กซิกันสไตล์อเมริกันชื่อดังที่กำลังได้รับความนิยม สไตล์ร้านที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพราะไม่เพียงแต่เป็นอาหารเม็กซิกัน แต่ยังผสมกลิ่นอายของความเป็นแคลิฟอร์เนียเข้าไปด้วย ทั้งการตกแต่งร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ โลหะทองแดง โซฟาที่นั่งขนาดใหญ่ โต๊ะที่ออกแบบเฉพาะจากแคนาดา เพลงสไตล์เม็กซิกันที่เปิดคลอให้อารมณ์สนุกสนานตลอดเวลาที่อยู่ในร้าน และที่สำคัญ คือ Beer Taps และให้บริการเมนูอาหารยอดนิยม อย่างเช่น Tacos, Enchiladas, Burritos, Quesadillas, Nachos และ zesty Saladas. Cali-Mex Bar & Grill

เวลาทำการ:  9.00 am – 12.00 pm.

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ  084 901 9669

Cali-Mex Bar & Grill Sukhumvit soi 22

Cali-Mex Taqueria Silom

Cali-Mex Bar & Grill Sukhumvit soi 11 (To be open)

NIKU KAPPO

TEPPAN NIKU KAPPO คือวัฒนธรรมการทานอาหารญี่ปุ่นแบบล้ำสมัย ซึ่งมีวิวัฒนาการส่งต่อมาจากรุ่นสู่รุ่น นำเสนอโดยร้าน NIKU KAPPO ที่ THE OPUS (ดิ โอภัส) โครงการสุดฮิปในย่านทองหล่อซอย 10 เปิดตัวในรูปแบบของเทอเรส บาร์เป็นพื้นที่สำหรับนั่งจิบเบียร์คราฟต์และสาเก โดยมีเมนูที่น่าลิ้มลองอย่าง Yaki Tetsu (ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึงเหล็กเสียบเนื้อย่างหรือการทำให้สุกด้วยเหล็ก)

เมื่อพูดถึงสาเกแล้ว คุณเคยได้ยินหรือเคยมีโอกาสลิ้มลองรสชาติของสาเกญี่ปุ่นบ้างไหม? คุณรู้จักสาเกดีแค่ไหน? ปัจจุบันมีโรงบ่มสาเกรายย่อยมากกว่า 5,000 แห่งในญี่ปุ่น ผลิตสาเกกว่า 15,000 ชนิด และร้าน NIKU KAPPO ก็ได้คัดเลือกสาเกชั้นเลิศรวมไปถึงสาเกชนิดพิเศษที่ไม่สามารถหาได้ทั่วไป มารังสรรค์เป็นสาเกรูปแบบใหม่ๆ โดยมีเมนูประจำวันที่เสิร์ฟมาในแก้วขนาด 100 มล.

เวลาทำการ: เปิดตั้งแต่ 17.00น. จนถึงดึก

สถานที่: Niku Kappo Terrace Bar ตั้งอยู่ที่อาคาร THE OPUS (ดิ โอภัส) ทองหล่อซอย 10

ท่านสามารถสำรองโต๊ะ ได้ที่   Facebook: NIKU KAPPO BANGKOK หรือโทร 095-792-2360

Atomic Bangkok

แหล่งแฮงก์เอาต์สุดฮิปย่านทองหล่อ เกมบาร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่คุณจะได้พบกับอิเลกโทรนิกเบียร์ปองรูปแบบใหม่ ที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นเบียร์ปองโดยเฉพาะ โต๊ะสุดไฮเทคนี้ เต็มไปด้วยลูกเล่นแสงสีจากไฟแอลอีดี ไฟก็จะเปลี่ยนสี เพิ่มความมันให้กับเกมนี้ยิ่งขึ้นไปอีก

            สาวปองเกิร์ล (Pong-girl) ผู้ทำหน้าที่เป็นกรรมการในเกมของคุณ มารินเสิร์ฟสดๆ ให้เย็นชื่นใจหลังจากเกมส์การแข่งขัน คุณสามารถเก็บบันทึกประวัติคะแนน และแสดงการจัดอันดับเปรียบเทียบกับนักเบียร์ปองทั่วโลก

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 18:00-02:00

Atomic Bangkok – 139 อาคาร The Opus ชั้น 2 ซอยทองหล่อ 10 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 08 2502 5848 (ENG) และ 09 9150 2442 (THAI)   

Facebook: AtomicBangkok https://www.facebook.com/AtomicBangkok/