Home ประเด็นร้อนโซเชียล ไอ้บังเอาอีกแล้ว!! โพสต์มโน “นิก คุณาธิป” ยืมรถไปขี่ไม่ยอมคืน!? ด่า “แจ๊ส ชวนชื่น” พวกติดยาขี้คุก!!

ไอ้บังเอาอีกแล้ว!! โพสต์มโน “นิก คุณาธิป” ยืมรถไปขี่ไม่ยอมคืน!? ด่า “แจ๊ส ชวนชื่น” พวกติดยาขี้คุก!!

58332
0
SHARE

ยังคงสร้างปัญหากับสังคมออนไลน์ไม่หาย สำหรับบัง “Zulqarnain Raja Haider” ที่ก่อนหน้านี้เคยมโนว่าเป็นลูกหลานเชื้อพระวงศ์ดูไบ เคยออกมาแฉดาราสาว “แพท ณปภา” แบบเหมือนรู้จริง เหมือนเป็นญาติ!! แถมยังเคยโพสต์ด่า “เบิ้ล ปทุมราช” และล่าสุด โพสต์ถึงดาราวัยรุ่น “นิก คุณาธิป” ว่ายืมรถไปขี่ ไม่ยอมคืน

โดยเรื่องของเรื่องคือ เวลาประมาณ 3 ทุ่ม 45 ของวันที่ 13 สิงหาคม หนุ่มนิกได้โพสต์รูปตนกับมอเตอร์ไซค์ s1000rr ซึ่งก็มีแฟนคลับหลายคนเข้ามาคอมเม้นท์ ในเฟสบุ๊คส่วนตัว Kunatip Pinpradab ที่มีคนติดตามมากกว่า 1 ล้านคน 

แต่ในวันถัดมา ทางเฟสบุ๊คไอ้บัง Zulqarnain Raja Haider ได้โพสต์รูปอันเดียวกัน ที่มาพร้อมข้อความว่า “ใครเจอผู้ชายคนนี้แจ้งบอกผมด้วยนะครับสองวันก่อนยืมรถผมไปขี่ปิดโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้เลยครับใครเห็นหรือเจอแจ้งผมด้วยนะครับผมจะอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเขานะครับว่าคนไหนที่แจ้งผมจะให้รางวัลเป็นเงินสด 50,000 บาทครับ ยังไม่ได้กล่าวหานะว่าเค้าขโมยรถผมเค้าแค่อิ่มไปขี่แต่หลังจากนั้นน่ะหายตัวไปครับ”

ด้านหนุ่มนิก ก็โดนไปเต็มๆ เลยได้แคปหน้าจอจากเฟสไอ้บัง ที่ยังไม่หยุดสร้างกระแส โดยทางหนุ่มนิกได้โพสต์พร้อมข้อความที่ว่า “มันเป็นใครมาใส่ร้ายผม เดี่ยวเจอกัน” ซึ่งหลังจากนั้นทางด้านไอ้บังเจ้าของเรื่องก็ได้ทัก ส่งเสียงมาทางแชทส่วนตัวกับหนุ่มนิก ว่าเป็นการเข้าใจผิด เพราะรถของหนุ่มนิกไปเหมือนกับรถของบังที่เคยให้คนๆหนึ่งยืมไป

ยังไม่พอ ไอ้บังยังส่งเสียงมาอีกว่า “จะให้ทำยังงัยน้องนิกถึงจะหายโกรธ จะให้ทำไลฟ์สดขอโทษมั้ย แล้วน้องนิกก็มาแชร์ไปยังเฟสของน้องนิก” (ซึ่งเฟสของนิกนั้น มีคนติดตามกว่า 1 ล้านคน)

หนุ่มนิกยังเล่าอีกว่า จริงๆไม่อยากเอาเรื่องกับไอ้บังเลย เพราะเป็นเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว ต่อจากนี้ไอ้บังไม่ต้องส่งคลิปเสียงมาทางแชทอีก เพราะไม่อยากปวดหัวกับเรื่องนี้ แต่สิ่งที่ทำให้รู้สึกอายคือ เพื่อนๆพากันล้อ “ที่หลังอย่าไปยืมรถบังไปขับอีกละ” 

โดยเรื่องที่เกิดขึ้น หนุ่มนิกบอกว่าเหมือนบังรายนี้ไม่กลัวกฏหมายไทยเลย เพราะสร้างเรื่องสร้างราวกับดาราไทยไม่หยุดสักที แถมล่าสุดยังทักแชทหนุ่มนิกอีก ส่งเป็นรูปของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” พร้อมข้อความที่ใส่ร้ายหนุ่มแจ๊สว่า คนขี้ยาติดคุก!! เป็นแบบอย่างให้กับสังคมไทยได้อย่างไร กรี๊ด!!

อย่างไรก็ตาม เหล่าดาราหลายคนที่เคยโดนบังรายนี้สร้างปัญหาขึ้น ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะฟ้องร้องไอ้บังรายนี้ แต่ขออย่างเดียวคือ ให้เข้ามา “ขอโทษ” ทุกคนที่บังด่ามา ดาราหลายคนพร้อมรวมตัวเพื่อให้ไอ้บังมาเจอ!! จะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามตอนต่อไปแล้วละค่ะ