Home บันเทิง “วิน พงศพัศ” ชวนชิม 5 เมนูสุดโปรด แวะทานได้ทุกเมื่อ ตลอด 24 ชั่วโมง

“วิน พงศพัศ” ชวนชิม 5 เมนูสุดโปรด แวะทานได้ทุกเมื่อ ตลอด 24 ชั่วโมง

1204
0
SHARE

“วิน พงศพัศ” ชวนชิม 5 เมนูเปิดใหม่ สุดฟิน จากร้าน MY CAFÉ THE LIBRARY ”สาขาเกษตรนวมินทร์ซิตี้ เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

เป็นนักแสดงหนุ่มหล่อที่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง เลือดมังกร เดอะซีรี่ส์ ของทางช่อง 3 สำหรับหนุ่ม “วิน พงศพัศ ทินราช” ซึ่งตอนนี้ก็กำลังมีผลงานละครเรื่อง ยุทธการสลัดนอ ช่อง Work point  และก็ยังเป็นนักร้องนำวง Hound Town ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ล ฉันใช่ไหม ให้ได้ฟังกัน

ล่าสุดหนุ่มวิน ก็ได้มาร่วมงานเปิดตัว 5 เมนูใหม่ จากทางร้าน MY CAFÉ THE LIBRARY สาขาเกษตรนวมินทร์ซิตี้ โดยได้เผยว่า ร้านนี้ เป็นร้านที่เปิด 24 ชั่วโมง และเป็นการฉลองครบรอบแปดปี ทางร้าน MY CAFÉ THE LIBRARY ก็ได้ทำเมนูพิเศษออกมา 5 เมนู ที่ใครจะมาทานตอนไหนก็เลือกทานได้ ส่วนตัวผม ชอบทั้ง 5 เมนูเลย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวต้มโบราณ เสิร์ฟพร้อมกับไข่ออนเซ็นและกากหมูเจียวกระเทียม, ข้าวผัดน้ำพริกปลาซาร์ดีน ไข่ข้น, โทสต์ชาโคลครีมชีสไข่, สเต็กปลาแซลมอน กับ สลัดครีมไข่ผลไม้สด, สุกี้หม้อไฟ OH! My café

ซึ่งทางเจ้าของร้าน “คุณกุ้ง-มยุรี ตรีประเสริฐพจน์” เล่าว่า อย่างข้าวต้มโบราณ จะเคี่ยวด้วยกระดูกหมูจนเปื่อย ในหม้อน้ำซุปมีทั้ง ทานคู่กับไข่ออนเซ็น กากหมูเจียวกระเทียม บอกได้คำเดียว ต้องลอง ส่วนข้าวผัดน้ำพริกปลาซาร์ดีน ไข่ข้น ตัวน้ำพริกปลาซาร์ดีน เลือกใช้ปลากระป๋องเพราะจะทำให้คุณจะมีความจำดีขึ้น,โทสต์ ชาโคลครีมชีสไข่ ความอร่อยที่ลงตัวระหว่าง โทสต์ชาโคล ที่นำมาราดซอสครีมชีส ท็อปด้วยไข่ไก่ซีลีเนียม เมื่อใช้มีดหั่นก็จะมีไข่แดงลาวาไหลออกมา ได้ความมันและความหอมจากชีส ,รวมไปถึง สเต็กปลาแซลมอนกับสลัดครีมไข่ผลไม้สดใช้เนื้อปลาแซลมอนคุณภาพดี นำมาย่างเป็นสเต็กปลาแซลมอล ทานคู่กับ สลัดไข่ครีมผลไม้สด และน้ำสลัดที่เป็นสูตรเฉพาะของร้าน ส่วนสุกี้หม้อไฟ OH! My cafe มีวัตถุดิบให้เลือกหลายชนิด เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสุกี้รสเด็ด สูตรพิเศษของทางร้านเลย

งานนี้หนุ่มวินก็ยังฝากบอกอีกว่า ทุกเมนู รวมถึงทั้ง5เมนูเปิดใหม่ ราคาย่อมเยาเบากระเป๋ามากๆ ได้ทั้งความอร่อย ได้ทั้งประโยชน์ ผมบอกขนาดนี้แล้ว ต้องลองมาชิมกันนะครับ”ที่ร้าน MY CAFÉ THE LIBRARY สาขาเกษตรนวมินทร์ซิตี้ เปิดตลอด 24ชั่วโมง ว่างเมื่อไหร่ตอนไหนแวะมาได้ทุกเมื่อครับ

 

 

 

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม อัญชลี เชื้อคำฮด (อัญ) (099-179-6767)​