SHARE

เชื้อพระวงศ์แห่งสหราชอาณาจักร อาเธอร์ แชตโต วัยหนุ่มที่มีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น กำลังเป็นขวัญใจของสาวๆ ในดลกออนไลน์ หลังจากที่ อาร์เธอร์ โพสต์รูปถอดเสื้อโชว์ซิกแพกและกล้ามแขนแน่นๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาสาวๆ ต่างกระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ด้วยความหลงใหล จนยอดผู้ติดตามพุ่งสูงถึง 1 แสนกว่าคนอย่างรวดเร็ว

ขอทำความรู้จักกับหนุ่มชาติตระกูลดี อาเธอร์ แชตโต เป็นบุตรชายของแดเนียล แชตโท และเลดี้ ซาราห์ แชตโต พระธิดาของเจ้าหญิงมาร์กาเรต เคาน์เตสแห่งสโนว์ดอน ผู้เป็นพระขนิษฐาของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ ถึงแม้จะไม่มียศแบะคำนำหน้านามเหมือนคนอื่นมีศักดิ์เป็นถึงรัชทายาทลำดับที่ 23 สำหรับการสืบราชสมบัติ เดินตามรอย เจ้าชายแฮรี่ ด้วยการเรียนระดับประถมที่ เวสมินสเตอร์ ก่อนเข้าสู่โรงเรียนสุภาพบุรุษ “อีตัน” และที่สำคัญ เขายังหลงใหลกิจกรรมผจญภัยต่างๆ ทั้งปีนเขา เดินป่า ดำน้ำ และรวมไปถึงการฝึกทหารด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ภาพอินสตาแกรมที่เขาโพสต์แต่ละรูปก็ยืนยันความหนุ่ม ความแน่น ความล่ำ และความแซ่บ ด้วยภาพโชวท่อนบนสุดล่ำ กับท่อนล่างที่สวมไว้เพียงแค่ชุดชั้นในของ คาลวิน ไคลน์ จนสาวๆ กดฟอลโลว์แทบไม่ทัน ถึงอย่างนั้นตอนนี้สาวๆ หลายคนต้องอกหัก เพราะ อาร์เธอร์ มีคนรู้ใจเรียบร้อยแล้ว เพราะเขากำลังคบหากับ ลิซซี เฟรนด์ แฟนสาว และถ่ายรูปคู่กันจนคนอิจฉากันเป็นแถว