Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “อุตตม สาวนายน – สุวิทย์ เมษินทรัย์ – สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ – กอบศักดิ์ ภูตระกูล”...

“อุตตม สาวนายน – สุวิทย์ เมษินทรัย์ – สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ – กอบศักดิ์ ภูตระกูล” โดน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส แจ้งความดำเนินคดี “ค้ามนุษย์”

485
0
SHARE

https://goo.gl/N9eGhi  ชมไลฟ์สด

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  และคณะไปที่  กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์  ในอาคารรัฐประศาสตร์ภักดี  ศูนย์ราชการถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อตอนเช้าวันที่ 23 ม.ค.2562  พบเจ้าหน้าที่แจ้งความดำเนินคดี พรรคพลังประชารัฐ และคณะกรรมการบริหารพรรค   พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  แถลงแก่นักข่าว ว่า

“วันนี้เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ เพื่อดำเนินการแจ้งความกับพรรคพลังประชารัฐ คณะกรรมการบริหารพรรค อาทิ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรัย์ รองหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และคนอื่นๆ ที่มีพฤติกรรมในการค้ามนุษย์ ใช้เงินซื้อตัว กักขังหน่วงเหนี่ยว ให้บุคคลนั้นๆ กระทำการเพื่อเป็นประโยชน์ต่อพรรค ตามที่ปรากฏอยู่ตามสื่อต่างๆ อีกทั้งรัฐบาลในปัจจุบัน กับพรรคพลังประชารัฐ ยังมีพฤติกรรมเอื้อประโยชน์ ซึ่งกันและกัน อย่างเช่น โครงการประชารัฐ ที่สอดคล้องกับชื่อพรรค ในวันนี้ผมมากล่าวพรรคพลังประชารัฐ ต่อไปเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ที่ต้องการสืบสวนสอบสวน โดยในวันนี้มีข้อมูลที่เป็นเอกสาร และแผ่นซีดีมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ด้วย”

เมื่อเจ้าหน้าที่รับหนังสือแจ้งความแล้ว พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ และคณะ  ไปต่อที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)   ยื่นหนังือให้ กกตงดำเนินการสืบสวนและพิจารณาว่าพรรคพลังประชารัฐกระทำความผิดต่อพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง พุทธศักราช 2560 ตามมาตรา 30 หรือไม่

matemnews.com 

23 มกราคม 2562