Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ซูเปอร์โปรเจ็กต์ของ“ดร.เอ” นักธุรกิจผู้ไม่เคยหยุดนิ่ง

ซูเปอร์โปรเจ็กต์ของ“ดร.เอ” นักธุรกิจผู้ไม่เคยหยุดนิ่ง

1345
0
SHARE

“ไอเดียบรรเจิด เกิดมาเพื่อเป็นนักธุรกิจ” นิยามนี้ก็ต้องยกให้กับผู้บริหารหนุ่มหล่อสุดคูลอย่าง “ดร.เอ-ชนุตม์ สีสังข์” ประธานบริหาร ฝ่ายการเงิน บริษัท GF Group เพราะผู้ชายคนนี้เป็นเจ้าโปรเจ็กต์ตัวจริง ที่หยิบจับอะไรก็ดูจะรุ่งพุ่งแรงไปซะทุกอย่างเลยล่ะค่ะ

อย่างล่าสุดก็มีข่าวหลุดออกมาว่า“ดร.เอ” ซุ่มเงียบเตรียมการกับอภิมหาโปรเจ็กต์ ที่ใครได้ฟังก็ต้องหูผึ่งตาลุกวาวกันเป็นแถวๆล่ะค่ะ เพราะงานนี้ต้องบอกว่าพี่ท่านไม่ได้มาเล่นๆ ทำจริง ทุ่มจริง เดินหน้าเต็มเหนี่ยวในการสร้างอาณาจักรบนพื้นที่เกือบ 100 ไร่ ที่มีทั้งโรงถ่ายภาพยนตร์ โฆษณา, รีสอร์ต, ห้องพัก ฯลฯ เนรมิตทุกส่วนให้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและแลนด์มาร์กแห่งใหม่ทางภาคอีสานแบบครบวงจร

ด้านผู้จัดการส่วนตัวของ“ดร.เอ” ก็แอบเมาท์ให้ฟังอีกว่า จริงๆแล้วโปรเจ็กต์นี้ “ดร.เอ”ท่านทำแบบขำๆสนุกๆ แต่พอรู้ว่างบประมาณเฉพาะแค่ค่าตกแต่งปาไปถึง 350 ล้านบาท โอ้แม่เจ้า! เราคนฟังก็ขำไม่ออกจริงๆ ไม่อยากจะนึกเลยว่าเบ็ดเสร็จแล้ว ตัวเลขออกมาทั้งหมดต้องมีเป็นพันล้านแน่ๆค่ะ (เอามือทาบอกเบาๆ) ก็ถึงบอกยังไงล่ะคะว่า เล็กๆไม่ ใหญ่ๆก็ต้อง “ดร.เอ”ล่ะค่ะ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ว่าถ้าโครงการนี้เสร็จแล้ว “ดร.เอ”จะมีแพลนไปลงหลักปักฐานที่นั่นเลยหรือเปล่า และจะไปอยู่กับใคร อ๊ะ! อันนี้ถ้าอยากรู้ ก็ต้องติดตามดูกันเอาเองนะคะ

แต่ยังค่ะ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เจ้าโปรเจ็กต์ตัวพ่ออย่าง “ดร.เอ”ไม่มีทางที่จะหยุดเดินต่อแน่นอน เพราะแกก้าวอยู่ตลอด และทุกย่างก้าว ก็ต้องก้าวอย่างมีคุณค่าและคุณภาพ เพราะคนอย่าง“ดร.เอ”ท่านมองการณ์ไกล และมีวิสัยทัศน์ที่กว้าง อย่างโครงการในระยะยาว แกก็วางเอาไว้ว่าจะเปิดใหม่อีก 2 บริษัท ส่วนจะเป็นบริษัทเกี่ยวกับอะไรก็ต้องลุ้นเอาล่ะค่ะ รวมๆแล้วตอนนี้ “ดร.เอ” กุมบังเหียนทั้งหมด 9 บริษัท และปีนี้แกก็ขึ้นแท่นเป็นฝ่ายบริหารการเงินและประธานใหญ่เต็มตัว โอ้โห! นี่ถ้าไม่เจ๋งจริง ทำไม่ได้นะคะเนี่ยบอกเลย และยิ่งรู้ว่าแกเป็นนักทำลายสถิติตัวยง ก็ยิ่งต้องยกใจให้เลยค่ะ เพราะธุรกิจตัวหนึ่งสำเร็จแล้ว ธุรกิจตัวใหม่ก็ต้องทำให้ยิ่งใหญ่ และทุบสถิติให้ประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม

ความสำเร็จหลายๆอย่างที่“ดร.เอ”ได้ลงมือ ทำให้แกยืนหนึ่งเป็นนักธุรกิจแถวหน้า บอกได้เลยว่าถ้าใครเข้ามาสัมผัส ก็จะหลงรักและนับถือในฝีมือของผู้บริหารหนุ่มไฟแรงคนนี้ คอยจับตาดูให้ดี ปีหมูทองจะเป็นปีทองของ “ดร.เอ” อีกปีหนึ่งค่ะ…คอนเฟิร์ม!!!!