Home ข่าวทั่วไปรอบวัน มีอะไรถามแดงสิเรื่องไร้สาระทั้งนั้น

มีอะไรถามแดงสิเรื่องไร้สาระทั้งนั้น

621
0
SHARE

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam

“พี่ตู่-น้องแดง” on Valentine’s Day ท่ามกลาง กระแสข่าว ปฏิวัติซ้อน !!

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้าคสช. สวมชุดข้าราชการการเมือง ตรวจการฝึกป้องกันและบรรเทา สาธารณภัยแบบบูรณาการ Integrate Disaster Management Exercise 2019, CM IDMEX 2019-IDMEX 2019 ซึ่งเป็นการฝึกตามพระราโชบายของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ใครกันให้ทุกหน่วยทุกส่วนบูรณาการเมื่อเกิดเหตุภัยพิบัติขึ้น

โดยมี บิ๊กแดง พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. และ ผบ.ฉก.ทม.รอ.904 และ พลโท สุนัย ประภูชะเนย์ ผบ.นสศ.

พร้อมด้วยผู้ว่าราชการ 77 จังหวัด ร่วมพิธี

ที่ สนามฝึกและสนาม MOUT กองพลรบพิเศษที่ 1 จังหวัดลพบุรี

ก่อนที่จะมีการฝึกอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 15-17 ก.พ.2562

Step behind .

“บิ๊กแดง” พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. และ ผบ.ฉก.ทม.รอ.904 ร่วมทีม พล.อ.ประยุทธ์ ตรวจความพร้อม การฝึกป้องกันและบรรเทา สาธารณภัยแบบบูรณาการ Integrate Disaster Management Exercise 2019, CM IDMEX 2019-IDMEX 2019 ซึ่งเป็นการฝึกตามพระราโชบายของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ให้ทุกหน่วยทุกส่วนบูรณาการเมื่อเกิดเหตุภัยพิบัติขึ้น

โดยมี บิ๊กๆในทบ. และ พลโท สุนัย ประภูชะเนย์ ผบ.นสศ. พร้อมด้วยผู้ว่าราชการ 77 จังหวัด ร่วมพิธี ที่ สนามฝึกและสนาม MOUT กองพลรบพิเศษที่ 1 จังหวัดลพบุรี

ยิ้มได้… เมื่อภัยมา

เพราะเวลา มีภัย อาจไม่มีเวลาได้ยิ้ม !!

อย่าให้ใครมาบ่อนทำลาย!!

นายกฯ เดินถือไมค์เดินทักทายจิตอาสา 904 และ จิตอาสาพระราชทาน และ ส่วนราชการต่างๆ 3,038 คน ที่มาฝึก บรรเทาสาธารณภัย แบบบูรณาการ

บูรณาการ Integrate Disaster Management Exercise 2019,IDMEX 2019-IDMEX 2019 ที่ กองพลรบพิเศษที่ 1 ลพบุรี บอก แม้จะร้อน แต่ก็ต้อฃออดทน

“ยิ้มได้… เมื่อภัยมา

เพราะเวลา มีภัย อาจไม่มีเวลาได้ยิ้ม “ อย่าให้ใครมาบ่อนทำลาย ทำให้แตกแยก ต้องรักกัน ถ้าเราไม่รักกัน เอง ก็ไม่มีใครมารักพวกเรา” นายกฯ กล่าว

สยบทุกข่าวลือ!!

“บิ๊กตู่” ชี้ลือ ไร้สาระ!!

พลเอกประยุทธ์ และ พลเอก อภิรัชต์ เดินเคียงข้าง เคียงคู่กัน พบปะ ทักทาย ขอบคุณ บรรดา จิตอาสา และ กำลังพล ที่มาฝึก บรรเทาสาธารณภัย แบบบูรณาการ ตามพระราโชบาย ที่ ลพบุรี …. สยบข่าวลือรัฐประหาร

“นายกฯ” บอก มีอะไร ถาม “แดงสิ” เรื่องไร้สาระ ทั้งนั้น “

matemnews.com

14  กุมภาพันธ์ 2562