Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “วัน อยู่บำรุง” ไปให้กำลังใจนักเรียนหญิง ม.6 ถูกอันธพาลตลาดล่างวัดสิงห์ลวนลามถึงโรงเรียน

“วัน อยู่บำรุง” ไปให้กำลังใจนักเรียนหญิง ม.6 ถูกอันธพาลตลาดล่างวัดสิงห์ลวนลามถึงโรงเรียน

1011
0
SHARE

รูปของ  Nation TV

นายวัน อบู่บำรุง  หัวหน้าครอบครัวใจถึงพึ่งได้  พร้อมคณะไปที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์  มเอเที่ยง 25 ก.พ.2562 เพื่อให้กำลังใจครูนักเรียนหลังเหตุการณ์โดนอันธพาลตลาดล่างวัดสิงห์บุกถล่มห้องสอบ gat/pat ตื๊บครูสลบ  แขนหัก  ตื๊บนักเรียนเจ็บหลายคน

วันให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า  พ่อและแม่ของตนเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนวัดสิงห์ ก็เปรียบเสมือนโรงเรียนแห่งนี้เป็นครอบครัวของตน และพ่อของ น.ส.น้ำหวาน นักเรียนหญิงที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นลวนลาม ก็เป็นสมาชิกกลุ่มใจถึงพึ่งได้  ถือว่าเป็นคนในครอบครัว เมื่อคนในครอบครัวเดือดร้อน จึงต้องเข้าช่วยเหลือ ตนไม่เคยทิ้งคนในครอบครัว  เหตุการณ์ไม่ควรเกิดขึ้น ยิ่งเป็นในสถาบันการศึกษาก็ไม่ควร ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามีผู้อิทธิพลเข้ามายุ่งเกี่ยวนั้น ขอให้ทราบว่าไม่มีใครใหญ่กว่าตำรวจ และทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมาย ตนทราบมาว่า เมื่อวานนี้ทางพ่อของน้องน้ำหวานได้แจ้งความไว้  แต่ตำรวจแจ้งว่าใบรับแจ้งความหาย ต้องมาให้ปากคำใหม่ในวันนี้  ตนรู้สึกแปลกใจ  จึงอยากฝากให้ตำรวจทำหน้าที่ให้ตรงไปตรงมา

จากนั้นนายวัน ได้เข้าไปให้กำลังใจ น.ส.น้ำหวานที่อยู่ในชุดนักเรียน   วันกล่าวว่า  เป็นกำลังใจให้ เพราะเปรียบเสมือนคนในครอบครัว

น้ำหวาน ให้สัมภาษณ์นักข่าว ว่า  มาสอบในช่วงบ่าย ระหว่างที่สอบได้ยินเสียงเพลงดังออกมาจากวัด   ก็ยังคงทำข้อสอบต่อไป กระทั่งใกล้สอบเสร็จช่วงเวลา 15.00 น. ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจากกลุ่มวัยรุ่นที่ด้านล่าง   เห็นกลุ่มวัยรุ่นขึ้นมาที่ชั้นสาม เป็นชั้นที่ตนกำลังสอบอยู่  กลุ่มวัยรุ่นพุ่งเข้ามาในห้องทำร้ายร่างกายนักเรียนชายที่สอบอยู่  เกิดความชุลมุนวุ่นวาย   ครูที่คุมสอบได้ตะโกนให้นักเรียนวิ่งหนี  ขณะกำลังจะวิ่งหนี ก็ถูกชายคนหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นกระชากแขนตนไป ลากลงมาชั้นสอง พูดจาลวนลาม และหอมแก้ม  1 ครั้ง  พุไปด้วยว่า “ครูโรงเรียนน้องเดินไปบอกพวกพี่ให้เงียบ เพราะเสียงดัง จ้างวงดนตรีมา 20,000 บาท แต่ไม่ให้เปิด ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้น้องจะโกรธไหม”  ก็ตอบไปว่า “โกรธ” เพราะกลัว   เนื่องจาก ตนเห็น  หากกลุ่มวัยรุ่นเห็นเด็กนักเรียนคนไหนเดินผ่านก็จะตบหน้า  ขณะที่ถูกชายคนดังกล่าวลากมา ชายคนนี้ก็ได้ถามว่าบ้านอยู่ที่ไหน ตอบไปว่าอยู่บางบอน ก็ถามกลับมาว่า ” รู้จักกำนันแม้นไหม ให้ไปถามกำนันแม้น กูไม่กลัว” แล้วก็ผลักตนให้ไปหาวัยรุ่นคนอื่นๆ เมื่อสบจังหวะ ตนจึงรีบวิ่งหนีออกมา  ตอนนี้ก็รู้สึกกลัวมาก หากกฎหมายไม่สามารถเอาผิดกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ ครอบครัวของตนก็จะเป็นอันตรายอย่างมาก และวันนี้คุณพ่อได้เดินทางมาแจ้งความซ้ำ  และชี้ตัวผู้ที่ก่อเหตุ ตนจำได้ดีว่าเป็นชายสูง ผิวคล้ำ อายุประมาณ 30 ปี

matemnews.com 

25 กุมภาพันธ์ 2562