Home ข่าวทั่วไปรอบวัน อันธพาลตลาดล่างวัดสิงห์ตำรวจจับได้ครบแล้ว 24 คน

อันธพาลตลาดล่างวัดสิงห์ตำรวจจับได้ครบแล้ว 24 คน

713
0
SHARE

รูป นายฉัตราภัทร์ นามจันดี หรือ ครูหนุ่ย ครูประจำโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ นอนสลบอยู่หน้าห้องเรียน หลังเข้าขวางไม่ให้กลุ่มอันธาลตลาดล่างวัดสิงห์ทำร้ายนักเรียน

ครูหนุ่ย จบการศึกษาบัณฑิต สาขาวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา คณะพลศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เมื่อปี 2559 ก่อนหน้านี้เคยเป็นครูกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลและฟุตซอล โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ก่อนที่จะย้ายมาสอนที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา

หลังจากที่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. นายพีระ รัตนวิจิตร รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  เสร็จจากการหารือกับผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ และเจ้าอาวาสวัดสิงห์  ให้กำลังใจครูอาจารย์ที่โรงเรียนวัดสิงห์  เมื่อตอนเช้าวันที่ 25 ก.พ.2562  แล้ว  ให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า

“ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  ห่วงใยและกำชับเจ้าหน้าที่ให้ดูแล และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ให้ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา เบื้องต้นได้ขออำนาจศาลออกหมายจับไปแล้ว 24 หมายจับ จำนวน 24 คน เป็นเยาวชน 4 คนที่เหลือเป็นผู้ใหญ่ 20 คน จับได้ทั้งหมดแล้ว  อยู่ระหว่างสอบสวนที่ สน.บางขุนเทียน โดยแจ้งข้อหา 3-4 ข้อหา วันนี้ต้องรอข้อมูลจากพนักงานสอบสวนอีกครั้ง แต่ขอให้มั่นใจว่าจะดำเนินคดีอย่างดีที่สุด  ได้กำชับไปยังสถานีตำรวจทุกพื้นที่ ที่มีโรงเรียนในพื้นที่สอบให้ดูแลอย่างดี ส่วนความปลอดภัยเด็กที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 5 คน ทราบว่าขณะนี้อาการปลอดภัยและกลับบ้านไปรักษาตัวต่อแล้ว ไม่มีอาการผิดปกติทางสมองแต่อย่างใด แต่แพทย์ยังรอให้ดูอาการ”

matemnews.com 

25 กุมภาพันธ์ 2562