Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ร้องผู้การฯ ลำปาง จี้คดี “แขวนคอ”เชื่อถูกฆ่าอำพราง!

ร้องผู้การฯ ลำปาง จี้คดี “แขวนคอ”เชื่อถูกฆ่าอำพราง!

381
0
SHARE

ความคืบหน้ากรณีพบศพนายจรัญฐาธีนากร วงผาบุตร และ น.ส.ทิพวรรณ สิมโสม อายุ 23 ปีเท่ากัน สามี-ภรรยา ใช้เชือกเส้นเดียวกันผูกคอตายกับต้นไม้บริเวณไร่มันสำปะหลังแห่งหนึ่งข้างลำห้วยป่าดำ ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง เมื่อ 30 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา ขณะที่พ่อและแม่ของผู้ตายไม่เชื่อว่าลูกชายกับลูกสะใภ้จะฆ่าตัวตายเอง และมองว่าถูกฆาตกรรมอำพรางนั้น

ล่าสุดวันนี้ (25 ก.พ.) นายสุริยา พุดตาน พ่อของผู้ตายเปิดเผยว่า ช่วงเย็นวานนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ได้เรียกให้ไปพบเพื่อคืนโทรศัพท์ผู้ตาย 2 เครื่อง ทราบมาว่ามีเบอร์แปลกๆ โทร.เข้าเครื่องของลูกเมื่อช่วง 10 โมงกว่าๆ ของวันที่ 29 ม.ค. 62 ซึ่งเป็นวันที่เกิดเหตุ ประมาณ 3-4 สาย แต่เจ้าตัวไม่ได้รับ โดยเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวไม่ใช่เบอร์ญาติ

จากการสอบถามเรื่องคดี ตำรวจบอกว่า รออีก 2 เดือนจึงจะสรุปคดีได้ เพราะรอผลจากกองพิสูจน์หลักฐาน ส่วนตัวมองว่าขณะนี้ลูกเสียชีวิตไปแล้วเกือบ 1 เดือน แต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า ทำให้คิดว่าลูกอาจจะตายฟรี จึงจะร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รรท.ผบก.ภ.จ.ลำปาง ช่วยเร่งรัดการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ด้วย

ทั้งนี้ แพทย์เคยบอกว่าลูกชายมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งอย่างแรงที่บริเวณเข่า และใบหน้าด้านขวาของฝ่ายหญิงมีรอยมือคล้ายถูกตบหน้าอย่างแรง จึงเชื่อว่าทั้งคู่อาจจะไปรู้เห็นอะไรบางอย่างจนนำมาซึ่งอันตรายต่อตัวเองจึงถูกฆ่าอำพราง
ภาพ/ข่าวจาก MGR ONLINE