Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เสี่ยโป้ ขอเจอโจ๋งานบวช- ตร.ค้นบ้านผู้ต้องหา

เสี่ยโป้ ขอเจอโจ๋งานบวช- ตร.ค้นบ้านผู้ต้องหา

593
0
SHARE
จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นที่มาร่วมงานบวช ที่วัดสิงห์ บุกสนามสอบโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เพราะไม่พอใจที่ถูกห้ามเสียงดัง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น
ล่าสุด เมื่อเช้านี้ ที่ สน.บางขุนเทียน นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ พร้อมกลุ่มพี่น้องฝั่งธนฯ กว่า 100 คน เดินทางมาขอเข้าเยี่ยมกลุ่มผู้ต้องหา  เนื่องจากพี่น้องฝั่งธนฯรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะถือเป็นการกระทำที่รุนแรงเกิน  มีการเข้าไปทำร้ายร่างกายเด็ก ผู้สูงอายุ แบบนี้ไม่ใช่นักเลงแล้ว
พร้อมเรียกร้องให้ผู้ต้องหาทั้งหมดกราบขอโทษผู้เสียหายทุกคน ถ้าเจออยากจะพูดสั่งสอนด้วยตัวเอง เพื่อเตือนสติ  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าชี้แจงว่ากับนายอภิรักษ์ หรือเสี่ยโป๊ ว่า กลุ่มผู้ต้องหา ได้ถูกจับกลุ่มและจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอยู่แล้วไม่ต้องห่วง จากนั้นเสี่ยโป้และกลุ่มพี่น้องฝั่งธนฯ จึงเดินทางกลับ

ส่วนทางด้านคดี ตำรวจ สน.บางขุนเทียน นำตัวกลุ่มผู้ต้องหาเข้าตรวจค้นที่พัก โดยแบ่งค้นเป็น 3 ชุด 

ทั้งนี้ 1 ในผู้ต้องหาที่ลวนลามนักเรียนหญิงคือนายวัลลภ นุชแฟง หรือเอกไฝ  ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอโทษอาจารย์ ขอโทษนักเรียน ขอโทษทุกคนในวันเกิดเหตุอ้างว่า ต้องการจะเดินเข้าไปพบผู้อำนวยการโรงเรียนแต่ไม่เจอ ประกอบกับมีอาการมึนเมาจึงทำให้เหตุการณ์บานปลาย

ด้านนายชัยศิริ แซ่โง้ว 1 ในผู้ต้องหา กล่าวว่าขอโทษแทนน้อง และขอโทษแทนทุกคน วันเกิดเหตุตนเข้าไปเป็นคนสุดท้าย ตั้งใจเข้าไปห้ามปราบ แต่กลับมีภาพปรากฎในกล้องวงจรปิด บางคนเข้าไปห้ามปรามยืนยันไม่ได้แก้ตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้ตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหา 20 คน ไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี ส่วนผู้ต้องหาอีกที่ 4 คนที่เป็นเยาวชน จะควบคุมตัวส่งศาลเยาวชน พร้อมคัดค้านประกันตัว

ภาพ-ข่าว จาก ช่อง 3