Home ต่างประเทศ สยอง!คนป่วย “ขวานปักหลัง” ลุกเดินออกจาก รพ. หวัง “สูบบุหรี่”

สยอง!คนป่วย “ขวานปักหลัง” ลุกเดินออกจาก รพ. หวัง “สูบบุหรี่”

638
0
SHARE

เวปไซด์ เมโทร มีการเปิดเผยคลิป ชวนตะลึงในรัสเซีย เป็นเหตุการณ์ ชายคนหนึ่ง สวมเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว ได้รับบาดเจ็บหนัก มีขวานปักคาหลัง จู่ๆ ลุกเดินออกจากโรงพยาบาล เพียงเพื่อต้องการไปสูบบุหรี่ แม้บรรดาเจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล จะห้ามปรามก็ไม่เป็นผล ชายหนุ่มยังคงเดินออกไปด้านนอกโรงพยาบาล ซึ่งมีอากาศหนาวเย็น

รายงานระบุว่า นายวลาดิเมียร์ วัย 34 ปี เดินทางมาที่โรงพยาบาลใน นครคาซาน สาธารณรัฐตาตาร์สถาน ทางตะวันออกของ กรุงมอสโกโดยมีแผลเลือดไหลโชกและขวานปักอยู่กลางหลัง แต่ไม่ได้ระบุถึงสาเหตุ

 ขณะรอรับการรักษานายวลาดิเมียร์ที่สวมแค่กางเกงชั้นในก็ลุกขึ้นเดินดุ่มๆ ไปหน้าโรงพยาบาล จากคลิปที่บันทึกโดยนางพยาบาลคนหนึ่ง แสดงให้เห็นนายวลาดิเมียร์เดินไปตามโถงทางเดิน นางพยาบาลอีกคนถามว่าจะไปไหน แต่นายวลาดิเมียร์ไม่ตอบ และเดินโงนเงนต่อไป

จากคลิปจะเห็นได้ว่า นายวลาดิเมียร์ หยุดพักเป็นครั้งราว และเห็นได้ชัดว่ายังมีเลือดไหลออกจากแผลกลางหลัง แต่ชายหนุ่มยังคงเดินไปเรื่อยๆ ด้วยหวังเพียงจะออกไปสูบบุหรี่นอกโรงพยาบาล

เมื่อถึงด้านนอกโรงพยาบาล นายวลาดิเมียร์ ยืนข้างกำแพง ขณะที่มีเจ้าหน้าที่ยังคงเฝ้าติดตามและขอร้องให้กลับเข้าโรงพยาบาล และทางเจ้าหน้าที่จะฉีดยาให้ แล้วปล่อยกลับบ้าน เมื่อนายวลาดิเมียร์ ได้ยินเช่นนั้นจึงยินยอมเดินกลับเข้าโรงพยาบาล ซึ่งต่อมาทราบว่า แพทย์ได้นำขวานออกจากแผ่นหลังนายวลาดิเมียร์ และรักษาจนอาการดีขึ้นแล้ว

https://metro.co.uk/video/hospital-patient-walks-cigarette-huge-knife-back-1870984/?ito=vjs-link