Home ประเด็นร้อนโซเชียล แชร์สนั่น “ตัวเงินตัวทอง” อ้อนขออาหาร น่ารักอ่ะ!

แชร์สนั่น “ตัวเงินตัวทอง” อ้อนขออาหาร น่ารักอ่ะ!

568
0
SHARE
เมื่อเวลา 10.00  น.วันที่ 27ก.พ.62 หลังจากที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ nattapong  suwanchatree ได้ถ่ายคลิปวีดีโอตัวเงินตัวทอง ตะกายขอลูกชิ้นกิน และได้แชร์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวจนมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก
ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ ผู้โพสต์ คือ นายณัฐพงศ์   สุวรรณชาตรี อายุ21ปี คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์  ปี3 เล่าว่า เมื่อวานนี้ขณะตนเองซื้ออาหารมานั่งรับประทานที่บริเวณร้านขายของ ข้างคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งมีบ่อน้ำอยู่ด้านข้างคณะ
สังเกตเห็นตัวเงินตัวทอง เดินเข้ามาหาหญิงวัยกลางคน ที่นั่งอยู่ด้านหน้าร้าน จากนั้น หญิงดังกล่าวได้ตัวเงินตัวทอง ว่า “น้องไนซ์” ให้มากินลูกชิ้น แล้ว “น้องไนซ์” มีท่าทางที่เชื่องมากไม่ทำร้ายใคร เดินเข้าไปกินอย่างน่าแปลกใจ จึงถ่ายแล้วนำไปแชร์ในโซเชียล เพราะเห็นว่าแปลกดี กระทั่งมีคนเข้ามาชมและแชร์เป็นจำนวนมาก
ด้านนางธัญยธณรณ์  ตั้งจิตพิทักคุณ แม่ค้าที่ให้ลูกชิ้นตัวเงินตัวทองกิน เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตัวเงินตัวทองตัวนี้มีชื่อว่าน้องไนซ์จะขึ้นมาขอของกินเวลาหิวเป็นประจำซึ่งขึ้นมาจากน้ำไม่เป็นเวลา เมื่อเขาขึ้นมาแล้วก็จะเดินอยู่บริเวณนี้เป็นประจำและก็ไม่ทำร้ายใคร ซึ่งเมื่อตนเองเรียกชื่อว่าไนซ์เขาก็จะหันมามองและเดินเข้ามาหาและเมื่อตนบอกว่าให้คอยก่อนเขาก็จะหยุดคอย และเป็นแบบนี้ประจำเกือบทุกวัน
อ้างอิง : ข่าวเนชั่น