Home ต่างประเทศ เชื่อไม่เชื่อ? 2 หนุ่ม อ้าง “ไมเคิล แจ็คสัน” ล่วงละเมิดทางเพศกว่า 100 ครั้ง

เชื่อไม่เชื่อ? 2 หนุ่ม อ้าง “ไมเคิล แจ็คสัน” ล่วงละเมิดทางเพศกว่า 100 ครั้ง

2679
0
SHARE

Wade Robson วัย 36 ปี และ James Safechuck วัย 40 ปี อ้างว่าพวกเขาทั้งสองถูกนักร้องดังผู้ล่วงลับอย่าง “ไมเคิล แจ็คสัน” ล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่วัยเด็กอายุ 10 ขวบ จนถึงอายุ 14 รวมแล้วกว่า 100 ครั้ง ผ่านรายการ the Victoria Derbyshire programme ทางช่อง BBC !!!

โดยชายทั้งสองเล่าว่าในวัยเด็กขณะที่พวกเขาอยู่กับ แจ็คสัน เขามักจะถูกลวนลามอยู่บ่อยๆ โดยอ้างว่านั่นเป็นวิธีการแสดงความรักในรูปแบบหนึ่ง และเราก็ควรจะแสดงความรักต่อกัน

แจ็คสัน สอนให้ทั้งคู่รู้จักเกี่ยวกับกิจกรรมทางเพศ ให้เรียนรู้ว่าเซ็กส์คืออะไรด้วยการใช้ตนเองเป็นครูแสดงบทรักให้พวกเขาดูขณะที่ยังเป็นเด็กเพียงแค่ 10 ขวบ นาย Robson ยังเล่าต่อไปว่ามีครั้งหนึ่งเมื่อตอนเขาอายุ 14 ปี แจ็คสันเคยแม้กระทั่งพยายามจะข่มขืนเขา

นาย Safechuck กล่าวว่าการที่แจ็คสันมีพฤติกรรมดังกล่าวต่อพวกเขาโดยที่ไม่มีใครสงสัยในตัวเขาเลย นั่นเป็นเพราะว่าเขาเป็นคนที่เกลี้ยกล่อมผู้ปกครองได้เป็นอย่างดี โดยเขาวางแผนมาอย่างยาวนานในการพูดเกลี้ยกล่อมพ่อแม่ของเด็กๆ

ด้านญาติๆ ของ แจ็คสัน เมื่อได้ยินดังนั้นก็ออกมาแย้งถึงคำสัมภาษณ์ของ 2 ชายทันทีว่า ไม่เป็นความจริง พวกเขาไม่มีแม้กระทั่งหลักฐานที่เป็นรูปธรรมแม้แต่ชิ้นเดียว มีเพียงคำพูดที่ไม่น่าเชื่อถือเท่านั้น Taj หลานของแจ็คสันกล่าวว่าถึงแม้ลุงของเขาจะมีพฤติกรรมแปลกๆ แต่เชื่อได้เลยว่าพฤติกรรมเหล่านั้นมันเป็นสิง่ที่บริสุทธิ์ ด้วยความที่เขามีบุคลิกแบบนั้น นั่นก็เลยเป็นที่มาของหายนะทำให้เขาถูกเอาเปรียบสารพัด

News : BBC