Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สาวโรคจิต จี้คอนักข่าวช่อง 5 หวังดัง!

สาวโรคจิต จี้คอนักข่าวช่อง 5 หวังดัง!

704
0
SHARE

คืบหน้า เหตุจี้คอผู้ประกาศสาว ช่อง 5 ระหว่างเตรียมถ่ายทอดสดการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง  สถานที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลออกรางวัลสลากสัญจร  ประจำวันที่  1  มีนาคม 2562

อ่านข่าวก่อนหน้า https://matemnews.com/News/53682

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ 13.20 น. ภายหลังที่ทางกองสลากได้มอบเงินเพื่อช่วยเหลือส่วนราชการ  สถานศึกษา เสร็จสิ้นลง ทางสถานีโทรทัศน์ต่างๆก็เตรียมความพร้อมเพื่อการถ่ายทอดรายการการออกสลากกินแบ่ง 

ทันใดนั้น นางประภาพรรณ ยกฉวี อายุ  35  ปี ที่เข้าแฝงตัวเป็นผู้ชมรายการการออกสลากกินแบ่งฯ บุกเข้าประชิดตัว น.ส.ธนัญญา พิพิษวณิชการ  ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ ช่อง  5  ที่กำลังทดสอบการออกอากาศ   แล้วใช้ไขควงขนาดยาว 5 นิ้ว จี้ที่บริเวณลำคอ ท่ามกลางความตกตะลึงของทีมข่าว และประชาชนที่เห็นเหตุการณ์

ต่อมา ตร.สภ.เมืองพัทลุง นำตัว นางประภาพรรณ ออกจากหอประชุม ระหว่างนั้น นางประภาพรรณ ได้ตะโกนด่ากลุ่มนายตำรวจ รวมทั้งสื่อมวลชน จ.พัทลุง ที่ไม่ให้ความสนใจข้อร้องเรียนร้องทุกข์ของตนเอง

สำหรับก่อนหน้านี้ นางประภาพรรณ เคยร้องทุกข์กับสื่อมวลชนว่า มารดาตนเอง ถูกผู้ต้องสงสัยนำใบพืชกระท่อมสด และน้ำพืชกระท่อม วางไว้ในบริเวณบ้าน แต่มารดาพบเสียก่อน จึงนำไปโยนทิ้งในคลองตำนาน จากนั้นนางประภาพรรณ นำมารดาเข้าพบ ผกก.สภ.เมืองพัทลุง เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องสงสัย

ทาง พนักงานสอบสวนได้เข้าตรวจสอบแล้ว แต่เจ้าตัวหวั่นคดีไม่คืบ จึงเดินทางมากับตำรวจพร้อมพูดยาหยาบคาย และร้องเรียนต่อสื่อมวลชน รวมทั้งส่งหนังสือร้องเรียนไปส่วนกลาง

นอกจากนั้นเมื่อวานนี้ (28 ก.พ.) นางประภาพรรณ ได้ขอเข้าพบกับ นายศิลป์ชัย รามณีย์ รองผวจ.พัทลุง ที่ศาลากลางจังหวัด แต่ไม่ได้เข้าพบเนื่องจากนายศิลป์ชัย ติดราชการ จากนั้น เจ้าตัวจึงประกาศว่า จะทำให้จังหวัดพัทลุง โด่งดังไปทั่วประเทศ โดยไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าเจ้าตัวจะมาก่อเหตุวันนี้ โดยเจ้าตัวเข้าใจว่าขณะที่ผู้สื่อข่าวข่าวช่อง 5 กำลังทดลองออกอากาศอยู่นั้นเป็นการออกอากาศทั่วประเทศแล้ว