SHARE

อาณาจักรกว่า 600 ล้านบาทบนทุ่งรังสิตของตระกูล “เองตระกูล” บนเนื้อที่กว่าร้อยๆ ไร่ สร้างอาณาบริเวณแห่งความบันเทิงเป็นสตูดิโอที่ครบวงจร รองรับทุกรูปแบบภายใต้ชื่อ ESC Studio (เอซสตูดิโอ)  ซอยคลองหลวง 17 หรือซอยหมู่บ้านไวท์เฮ้าส์ จ.ปทุมธานี
ปิดสตูดิโอใหม่ให้เช่า รองรับอุตสาหกรรมบันเทิงสดใส

ESC Studio (เอซสตูดิโอ) เนื้อที่กว่า 529 ไร่ ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม บรรยากาศดี เงียบสงบ และใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้าน ตลาด สถานที่อำนวยความสะดวกครบครัน การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้าที่จะพร้อมเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้ ทั้งนี้ เอซ สตูดิโอ ยังรองรับการถ่าย Pre Wedding และจัดงานแต่งงานในบรรยากาศเหมือนหลุดเข้าไปในฉากละคร พร้อม Landscape ที่สวยงาม พื้นที่อเนกประสงค์สำหรับจัดกิจกรรมงาน Event และรองรับการถ่ายทำละคร ภาพยนตร์ และรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ มีพื้นที่จอดรถได้มากกว่า 1,000 คัน ทั้งนี้ ESC STUDIO ในเฟสแรกบนเนื้อที่ 133 ไร่

เปิดตัวโรงถ่ายวันอังคาร ที่ 5 มีนาคม 2562 นี้ได้แก่  วังลลีล์ยา, บ้านสวนสินี, บ้านคลองหลวง และ บ้าน Fort Wayne พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับดารานักแสดง และทีมงานกองถ่าย

1 วังลลีล์ยา

อาคาร 2 ชั้น สีเหลืองนวล หลังคากระเบื้องว่าว มีรูปแบบสตาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล บนพื้นที่ทั้งหมด 4 ไร่ ภายในล้วนตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจและของตกแต่งที่ย้อนกลับไปในสมัยโบราณ

2. บ้านคลองหลวง

บ้านไม้ 2 ชั้น รูปแบบไม่ซับซ้อน ดูเรียบง่ายทั้งตัวบ้าน การตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ ให้ความรู้สึกอบอุ่นที่มักพบเห็นเป็นบ้านพระเอก นางเอกในฉากละคร ภาพยนตร์ โฆษณา หรือแม้แต่ในมิวสิควีดีโอ ถูกออกแบบให้มีหน้าบ้านไว้ถ่ายทำได้ 2 ด้าน ตามมุมมองและจินตนาการที่อยากถ่ายทอดออกมา มีพื้นที่สวนรอบบ้านให้ใช้สอยเป็นบริเวณกว้าง ชั้นล่างมีห้องรับรองแขก ห้องทานข้าว และห้องครัว

โถงชั้นล่างออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้รองรับการถ่ายทำทั้งแบบมุมห้อง และโถงโล่งได้ ผนังเป็นไม้ฉลุลายให้ความรู้สึกอ่อนโยนมากขึ้น ชั้นบนประกอบด้วยพื้นที่โถงกลาง และมีห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้อง พร้อมกับระเบียงกว้าง เพื่ออำนวยความสะดวกในการถ่ายทำ

3. บ้านสวนสินี

อาคารไม้โบราณ 2 ชั้น ทรงปั้นหยา ที่ได้รับอิทธิพลจากตะวันตกผสมผสานอย่างลงตัว ดูคลาสสิคแต่ไม่น่าเบื่อโดยการตกต่างช่องแสงและหน้าต่างด้วยกระจกสีซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมในสมัยรัชกาลที่  5 พื้นบ้านชั้นล่างปูกระเบื้องลายโบราณ ชั้นบนเป็นพื้นไม้กระดาน ของประดับตกแต่งชวนให้รู้สึกย้อนเวลาเข้าไปยุคสมัยคุณทวดตอนเป็นสาวสวย  มีครัวไทยแยกออกจากตัวบ้าน สนามหลังบ้านมีบ่อบัวและศาลาตั้งอยู่ริมน้ำ บรรยากาศร่มรื่น นึกถึงภาพหม่อมป้าจิบน้ำชายามบ่าย   ภายในบ้านชั้นล่างจะมีโถงรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องอาหาร มีมุมครบไม่ขาด   ชั้นบนโล่งกว้าง ดูโอ่โถง มีระเบียงให้ออกไปยืนชมดาวในท้องฟ้าในมุมกว้าง จัดแบ่งให้มี 2 ห้องนอน ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษกว่าใคร ด้วยพนังบานเฟี้ยมเปิดโล่งได้ สามารถเลือกใช้ได้ตามจินตนาการ

4. บ้านFort Wayne

บ้านในแบบอเมริกา-โมเดินร์นคันทรี ผนังไม้ทาสีขาวทรงเรียบง่ายแต่โดดโด่น ด้วยหลังคาทรงจั่วที่มีลูกเล่นเน้นย้ำ ความแตกต่างที่ชัดเจน  บ้านหลังนี้ได้จำลองแบบมาจากบ้านในเมืองฟอร์ตเวน รัฐอินดีแอนา ตอนเหนือ ซึ่งเป็นเมืองเกิดของ  คุณธัญญาเรศ เองตระกูล  ภายในตกแต่งให้สามารถใช้งานได้หลากหลาย ปรับเปลี่ยนเป็นได้ทั้ง ออฟฟิศ หรือแม้แต่ห้องพัก VIP  ในโรงพยาบาล

นอกจากนั้นยังมีส่วนที่กำลังก่อสร้างของโครงการอีกด้วยและคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปลายปี 2563  คือ เรือนธัญญาภิรมย์ (เรือนไทยหมู่ขนาดใหญ่ ), บ้านติณณ์ (บ้านสไตล์โมเดิร์น พร้อมสระว่ายน้ำรองรับการถ่ายทำใต้น้ำ) , ตลาดขุนเต (ตลาดโบราณ มีทั้งหมด 3 โซน โซนตลาดน้ำ โซนห้องแถวไม้บานเฟี้ยม โซนชิโนโปรตุกิส

สำหรับเฟส 2 โครงการ ที่กำลังดำเนินการก่อสร้างจะแล้วเสร็จปลายปี 2563 ประกอบด้วย

● เรือนธัญญาภิรมย์ เป็นเรือนไทยหมู่ขนาดใหญ่ ตามแบบเรือนไทยโบราณสมัยอยุธยา ซึ่งได้ยกทั้งเรือนมาจากภาพยนตร์พระนเรศวร มาตั้งไว้ริมบึงเด่นตระกาลตา

● บ้านติณณ์ บ้านหลังนี้สร้างอยู่บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ ถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงสไตล์โมเดิร์นลักษณะเฉพาะตัว พร้อมสระว่ายน้ำที่รองรับการถ่ายทำใต้น้ำ

● ตลาดขุนเตช์ ตลาดโบราณที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านวิถีชีวิตชองคนในสมัยก่อนจนถึงปัจจุบัน ตลาดแห่งนี้มีทั้งหมด 3 โซน ได้แก่ ตลาดเก่าโบราณย่านห้องแถวไม้, ตลาดน้ำแบบวิถีไทย, ตลาดเมืองเก่าชิโนโปรตุกีส