Home ประเด็นร้อนโซเชียล ปิดรับสมัคร “เขยป๋า”นัดประลองที่ล้งเมืองจันท์- เชิญ “เทพพิทักษ์ แอสละ”ด้วย

ปิดรับสมัคร “เขยป๋า”นัดประลองที่ล้งเมืองจันท์- เชิญ “เทพพิทักษ์ แอสละ”ด้วย

441
0
SHARE

จากกรณี เทพพิทักษ์ แอสละ อดีตเน็ตไอดอลหน้าขาวปากแดง ที่เคยฝากผลงานเล่นหนังกับผู้กำกับชื่อดัง ประกาศตัวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าอยากสมัครเป็นลูกเขย “ป๋านนท์” เสี่ยล้งทุเรียนหลังสวน จ.ชุมพร

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 มี.ค. “ป๋านนท์” ได้อ่านข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงโพสต์ข้อความตอบรับผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าคุณลูกเขยเทพพิทักษ์ยินดีต้อนรับสู่สมาชิกลูกเขย มาได้เลยป๋านนท์ยินดีรับด้วยความเต็มใจร้อยเปอร์เซ็นต์

แต่ลูกเทพพิทักษ์จะต้องขัดทุเรียนให้ได้วันละ 50 ตันขั้นต่ำ เป็นเวลาสามเดือน ถ้าทำได้ผ่านลูก55555 ถ้าลูกเทพทำได้ให้พิเศษกว่าลูกเขยคนอื่นอีก 1,000,000 สนใจไหม พ่อตาใจดีสุดสุด หาแบบนี้ไม่มีอีกแล้วลูกเอ้ย

ขอบคุณภาพ/ข่าว เดลินิวส์
ขณะที่ เฟสบุ๊คของป๋านนท์ ชื่อ อานนท์ รถทอง ล่าสุดได้โพสต์ปิดรับสมัครลูกเขยแล้ว เนื่องจากมีโทรศัพท์เข้ามาตลอด 24 ชั่วโมง จนแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน และมีเข้าสมัครจำนวนนับหมื่นคน และวันที่ 1 เมษายนนี้ ให้ผู้สมัครไปพบกัน ที่ ล้งป๋านนท์เนินสูง ตลาดเนินสูง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เพื่อทดสอบความเป็นลูกเขย โดยให้เตรียมเสื้อผ้าไป ทดลองงาน 3 เดือน หากผ่านเกิน 2 คน ต้องต่อเวลาไปอีก 3 เดือน และต่อเวลาไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเหลือเพียง 1 เดียว ถึงจะได้เป็นลูกเขย พร้อมขอร้องไม่ต้องโทรหาป๋านนท์แล้วด้วย