SHARE

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการยิ่งใหญ่ มูลค่า 4.5 พันล้านบาท ในย่านอโศกไพรม์โลเกชันที่ตั้งเลยก็ว่าได้ กับการโครงการ “ดิ เอส อโศก” บนที่ดินแปลงสวยติดถนนอโศกมนตรี คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีแห่งแรกของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live Highest, Live Finest  มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตในระดับพรีเมียมบนตึกที่สูงที่สุดในย่านอโศก โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ Modern Contemporary และการดูแลอย่างเหนือระดับ

ตัวอาคารตั้งตระหง่านสูง ด้วยความสูง 55 ชั้น 419 หน่วย ขนาดห้องตั้งแต่ 37-51 ตารางเมตร 1-2 ห้องนอน และเพนต์เฮาส์ขนาด 100-197 ตารางเมตร ด้วยราคาเฉลี่ย ณ ปัจจุบัน 2.4 แสนบาทต่อตารางเมตร เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย ด้วยจำนวนห้องสูงสุดเพียง 12 ห้องต่อชั้น แบบไม่มีห้องตรงกันข้าม ทุกห้องชมวิวเมืองมุมกว้าง ขณะที่ดีไซน์รวมทั้งภายในและนอกอาคาร สะท้อนถึงความโมเดิร์นแฝงความหรูหรา

กำหนดให้ชั้น 1-9 เป็นส่วนที่จอดรถ ในส่วนชั้น 10  ผู้พัฒนายังออกแบบให้เป็นสวนขนาดย่อมลอยฟ้า พื้นที่สำหรับการพักผ่อนและกิจกรรมต่างๆ รวมพื้นที่สีเขียวส่วนกลางกับสวนด้านหน้าโครงการถึง 1 ไร่ โดยเฉพาะ ดิ เอส คอร์ท คอยให้ความสดชื่น ร่มรื่น และสบายตากับต้นไม้และนํ้าตก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สระว่ายนํ้าลอยฟ้าในร่มชั้น 33 ว่ายนํ้าพร้อมชมวิวความสวยงามของกรุงเทพฯ หรือสกายเลานจ์ ชั้น 43 มุมสังสรรค์ และห้องสมุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบของคนเมือง ด้านโลเกชัน อโศก ถือเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจมาช้านาน รายล้อมด้วยโรงเรียนชื่อดัง ห้าง โรงพยาบาล และระบบคมนาคมครบ ทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT ทางด่วน ดิ เอส อโศก จึงเป็นโครงการที่มีความลงตัวตั้งแต่เรื่อง โลเกชัน การออกแบบดีไซน์ รูปแบบการอยู่อาศัย สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการดูแลลูกบ้านมากที่สุดแห่งหนึ่ง

โอกาสสุดท้ายสำหรับผู้สนใจในงาน THE ESSE ASOKE OPEN HOUSE ในวันที่ 9-10 มีนาคม 2562 พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ แพคเกจเฟอร์นิเจอร์มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท รวมทั้งบัตรกำนัลใช้แทนเงินสด มูลค่า 100,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้จาก www.singhaestate.co.th หรือสอบถามรายละเอียดที่ 1221