Home ประเด็นร้อนโซเชียล แชร์ว่อน! คลิปอ้างเป็นทหาร ยิงปืนในงานแต่ง

แชร์ว่อน! คลิปอ้างเป็นทหาร ยิงปืนในงานแต่ง

539
0
SHARE

เฟซบุ๊ก Kitty Chattanya Pk  โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า “เสื้อเขียวกับเสื้อขาวอ้างตัวว่ามียศสูงค่ะ ประเทศไทยอะไรก็ได้ งานแต่งหรือสงครามโลก แชร์ไปจับตัวมันให้ได้” สำหรับคลิปภาพดังกล่าวมีชายสองคนคล้ายอยู่ในอาการมึนเมา โดยในคลิปจะเห็นชายเสื้อสีเขียวกำลังพยามล้วงเอาสิ่งที่คล้ายกับอาวุธปืนสั้น ซึ่งอยู่ในกระเป๋าสีดำ

ส่วนคนถ่ายคลิปก็บรรยายว่าชายคนดังกล่าวพกอาวุธปืนมาด้วย และมีชายเสื้อสีขาวท่าทางคล้ายคนเมา และบอกคนถ่ายว่าจะเอายังไง และพยายามบอกให้ถ่ายตนเองเลย แล้วเอาไปลงเฟซบุ๊กด้วย พร้อมแลบลิ้น ปลิ้นตา

ชายเสื้อขาวอ้างว่าเป็น “ทหารอากาศ กองทัพอากาศ อยู่ กทม. อยู่สนามม้า มีไรมาคุยกับผม แต่ถ้าคุณยศต่ำกว่าพันเอก ไม่ต้องมาคุย ถ่ายเลยอยากดัง เอาไปลงเฟซบุ๊กเลย” ขณะที่ชายเสื้อเขียวได้ชักปืนออกมาพร้อมยิงขู่ และด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย 

อย่างไรก็ตาม คนที่อยู่ในเหตุการณ์ระบุว่า สองคนนี้ได้มาหาเรื่องในงานแต่งงาน มีคนเดินเข้าไปถามว่า ยิงปืนทำไม จากนั้นชายเสื้อขาวก็ได้ขึ้นไปบนท้ายรถยนต์กระบะสีดำ ก่อนที่จะชักอาวุธปืนสั้นออกมาจากกระเป๋าคาดเอว แล้วชูปืนขึ้นฟ้า และเล็งไปทางคนที่ยืนอยู่ ซึ่งในท้ายคลิปจะเห็นชายเสื้อเขียวที่ถืออาวุธปืนยาวอยู่ในมือ

หลังเหตุการณ์ดังกล่าว ยังไม่มีใครรู้ว่าชายสองคนนั้นเป็นใคร และไม่ได้เป็นแขกรับเชิญของเจ้าภาพ แต่ได้เข้ามาหาเรื่องที่งานแต่งงานในคืนวันที่ 10 มี.ค. 62 ตำรวจ สภ.วังเหนือ จ.ลำปาง กำลังเร่งติดตามตัวชายที่ปรากฏอยู่ในคลิปทั้งสองคนอยู่